Tin mới

Câu chuyện nguồn sống tinh khiết – Nước từ hồng hoang đến hiện đại

Thứ sáu, 27/03/2020, 17:00 (GMT+7)

Vạn vật đều bắt nguồn từ nước hoặc mang trong mình một phần lớn nước để sinh sôi và phát triển. Cuộc sống của nhân loại gắn liền với nguồn nước, nước đến từ bài thơ tình lãng mạn cho đến bản hùng ca bi tráng. Vì vậy vấn đề ô nhiễm nguồn nước luôn làm cho nhân loại phải giật mình nhìn lại. Đâu là cách để bảo vệ và nâng chất cho nguồn nước uống hàng ngày? Hãy cùng SATO viết tiếp câu chuyện cho nguồn sống tinh khiết ấy!

Nước đi cùng nhân loại từ thuở hồng hoang

Sự tồn tại của nước là một lý do quan trọng làm trái đất trở nên khác biệt, biến nó thành một hành tinh xanh nơi mà sự sống hiện hữu và sinh sôi. Con người tiếp xúc với nước mỗi ngày để duy trì các hoạt động sống nhưng lại biết quá ít về nó. Nước đến từ đâu, nước di chuyển như thế nào?

Chúng ta chỉ biết rằng sự sống của con người ngay từ thuở hồng hoang đã không thể tách rời khỏi những nguồn nước. Những nền văn minh nguyên sơ đều phát triển dọc theo các con sông lớn như nền văn minh Ai Cập bên bờ sông Nile huyền bí hoặc nền văn minh Lưỡng Hà còn rực rỡ đến ngày nay. Các thành phố sầm uất cũng phát triển gần những bờ biển, hải cảng nơi những dòng sông hòa mình vào biển lớn.

Nước cho chúng ta sự sống hàng ngày qua từng cốc nước mát lành, cho chúng ta sự thoải mái khi có thể vệ sinh cá nhân hàng ngày. Và dù tương lai có ra sao, hãy nhớ rằng 70% cơ thể của bạn là nước. Nếu thiếu nước, chúng ta sẽ không còn là chính mình.

Nguồn nước ô nhiễm, nguồn sống bế tắc

Những cuộc cách mạng công nghiệp đưa nhân loại vươn lên tầm cao mới cả về tri thức lẫn chất lượng sống. Nhưng mặt chìm của tảng băng hiện đại chính là tác động tiêu cực đến môi trường, mà điển hình nhất là các chỉ số ô nhiễm nguồn nước ngày càng tăng cao.

Ô nhiễm nguồn nước xảy ra khi các chất độc hại xâm nhập vào các vùng nước như hồ, sông, đại dương, v.v., các chất này có thể bị hòa tan, lơ lửng hoặc đọng lại trong nước. Những chất gây ô nhiễm môi trường nước bao gồm: phân bón và thuốc trừ sâu từ sản xuất nông nghiệp; nước thải và chất thải từ chế biến thực phẩm; chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác; chất thải hóa học từ các ngành công nghiệp.

Khi nguồn nước ô nhiễm thì cuộc sống của vạn vật trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Những căn bệnh nguy hiểm ngày càng phổ biến, những biến đổi đáng sợ như ung thư sẽ hình thành khi cơ thể bị đầu độc theo năm tháng. Và tương lai sẽ đi về đâu khi nguồn nước bị nhiễm bẩn, khi 70% cơ thể bị nhiễm bẩn thì điều gì có thể cứu lấy chúng ta?

Vì vậy đừng chờ đợi cái kết, hãy hành động để thay đổi cái kết ấy!

Hãy bảo vệ gia đình bằng nguồn nước sạch

Sau hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ lọc nước tiên tiến, Công ty TNHH Điện Tử Việt Nhật đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy lọc nước công nghệ cao. Điển hình trong số đó là các loại máy lọc nước công nghệ R.O, máy lọc nước công nghệ Nano và máy lọc nước công nghệ Hydrogen.

Với hệ thống lọc nước thông minh, các loại máy lọc nước SATO sẽ giúp bạn và gia đình có được nguồn sống tinh khiết. Từ đó mang lại sức khỏe cho cả thể chất lẫn tinh thần, vì khi 70% cơ thể của bạn trở nên thuần khiết; mọi thứ sẽ đến thật nhẹ nhàng và dịu êm.

Những công dụng tuyệt vời của máy lọc nước SATO có thể kể đến như sau:

- Lọc các tạp chất thô, cặn lắng trong nguồn nước giếng khoan. Đặc biệt là loại bỏ các kim loại nặng, các khoáng chất có hại không nhìn được bằng mắt thường

- Làm sạch các nguồn nước máy nếu có nguy cơ vượt nồng độ hóa chất hòa tan như clo, vi khuẩn trong đường ống lâu năm…

- Giảm nguy cơ nhiễm xạ nguồn nước khi bộ lọc có thể thu giữ các chất phóng xạ hòa tan trong nước

- Tiết kiệm chi phí lọc nước và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình

Nếu bạn tìm hiểu về nguồn nước và sự ô nhiễm nguồn nước hiện nay, chắc chắn sự quan tâm đến gia đình sẽ là động lực thúc đẩy bạn tìm mua một chiếc máy lọc nước gia đình. Thay vì chỉ nói yêu thương, hãy hành động để yêu thương được vẹn toàn.

Thông tin liên hệ đặt mua máy lọc nước SATO:

● VPGD: 102/51 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

● Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên

● Trụ sở tại Nhật Bản: Tầng 15, Tòa nhà Cerulean 26-1, Phố Sakuragaoka-cho, Quận Shibuya-ku, Tokyo, 150-8512 Nhật Bản

● Số điện thoại: 1900.54.54.97

● Email: [email protected]

● Website: https://Satovietnhat.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news