Tin mới

Cay đắng cuộc đời gái mại dâm 26 năm bị tra tấn, hãm hiếp dã man

Thứ ba, 01/04/2014, 10:17 (GMT+7)

Một người\nphụ nữ có tên Katie ở Scotland đã hồi tưởng lại quãng thời gian cay đắng hành\nnghề gái mại dâm suốt 26 năm của mình, từ lúc mới 17 tuổi.

 

 

Một người phụ nữ có tên Katie ở Scotland đã hồi tưởng lại quãng thời gian cay đắng hành nghề gái mại dâm suốt 26 năm của mình, từ lúc mới 17 tuổi.

Đây là câu chuyện có thật Katie, 47 tuổi, người đã bỏ nghề mại dâm cách đây 4 năm.

Cay đắng cuộc đời gái mại dâm 26 năm bị tra tấn, hãm hiếp dã man

Katie đã bị đánh đập, hãm hiếp dã man trong 26 năm hành nghề mại dâm.

Người đàn ông đầu tiên mà Katie bán thân là một linh mục già. Khi đó, cô mới được 17 tuổi. Ông ta đến đón cô tại góc phố Glasgow tối tăm lạnh lẽo. Sau đó, họ cùng trở về căn hộ của Katie để “quan hệ” và xong xuôi, ông ta trả cho cô 50 bảng Anh (tương đương 1,7 triệu đồng).

Khi kết thúc cuộc “mua bán”, ông ta còn quỳ xuống và cầu nguyện sự tha thứ, sau đó, ông còn cầu cho Katie có một đêm vui vẻ và “đắt khách”.

Kể từ lần đầu tiên đó, Katie tiếp tục hành nghề và gặp không ít nguy hiểm. Nhiều lần, cô bị hãm hiếp và đánh đập dã man. Cô là một minh chứng sống đối với việc coi mại dâm là nơi trút bạo hành đối với phụ nữ.

Giống như rất nhiều gái mại dâm khác, Katie cũng bước vào con đường bán thân vì hoàn cảnh gia đình. Cha cô là một người nghiện rượu, thời thơ ấu của cô luôn sống trong bạo lực và thiếu sự quan tâm.

Năm 14 tuổi, Katie vẫn đến trường học nhưng do bị người cha đánh đập, chửi mắng nhiều, cô đã bỏ nhà đi vào năm 15 tuổi.

Sau khi bỏ nhà đi, Katie đã bị lạm dụng tình dục. Cô và một người bạn khác đã trở thành vũ công cho một hộp đêm. Tại hộp đêm này, Katie gặp một gã đàn ông – người đã dẫn dắt cô vào con đường nghiện ngập rồi biến cô thành một gái mại dâm khi mới 17 tuổi.

Katie cho biết: "Thời điểm đó, tôi đã nhận ra mình được dẫn dắt vào một thế giới mới, và chính ma túy đã khiến tôi phải bán thân mình để mua thuốc".

Gã đàn ông đó nói với Katie rằng nếu cô ấy làm việc trên đường phố, họ có thể mua một ngôi nhà đẹp, có những kỳ nghỉ mát và an toàn hơn - tất cả mọi thứ mà cô đã bị mất đi khi còn trẻ.

Katie cho biết: "Hắn ta nhồi nhét vào đầu tôi những điều tốt đẹp. Hắn nói rằng hắn yêu tôi và việc tôi đứng bán dâm trên đường phố chỉ là cách để có một cuộc sống tốt đẹp. Cứ thế, tôi đã làm theo những lời mật ngọt của hắn”.

Gã đàn ông đó đưa Katie đi mua trang phục phù hợp với công việc và dẫn cô xuống góc phố ở Glasgow để giới cô với hai người phụ nữ khác.

Khách hàng đầu tiên của cô là một linh mục. Trong những năm hành nghề, cô ấy đã phục vụ các bác sĩ, luật sư, giáo viên, cảnh sát trưởng và cảnh sát, hầu hết họ đều là những người chồng và người cha "đáng kính".

Cô nói: "Đó là một cuộc sống khủng khiếp, đứng trong một góc phố tăm tối. Đôi khi nó rất lạnh, tôi đã bật khóc".

Bạo lực là điều thường xuyên xảy ra đối với các cô gái. Một cựu giáo viên, người mà sau này đã bị bỏ tù 10 năm cho cưỡng hiếp một cô gái mại dâm và tấn công tình dục nhiều cô gái khác, trong đó Katie cũng là một nạn nhân.

Ông ta đưa cô đến một căn hộ để “quan hệ”, và khi cô đòi tiền thì ông ta đi từ phía sau lưng cô và tay cầm một cái búa đập vào đầu cô.

"Khi tôi tỉnh dậy, hắn đã bỏ đi và thấy máu chảy ở khắp mọi nơi. Tôi đặt tay lên đầu thì thấy có một lỗ. Sau đó, tôi đến bệnh viện và phải khâu 19 mũi", Katie nhớ lại.

Một đêm khác, Katie đã bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng súng và cướp sạch số tiền khi cô đang mở cửa vào căn hộ của mình. Hắn đánh cô bất tỉnh trên sàn nhà, sau đó cuỗm sạch tiền rồi bỏ đi.

Tuy nhiên sau đó, Katie còn gặp những điều tồi tệ khác nữa. Khi đứng bắt khách trên phố, Katie và một cô gái khác đã được chọn để mua vui cho 15 doanh nhân trong một khách sạn ở Glasgow.

"Họ đã đưa chúng tôi vào một căn phòng, khóa cửa, khạc nhổ vào mặt chúng tôi, sau đó hãm hiếp. Họ dùng ma túy sau đó tấn công tình dục chúng tôi trong suốt 6 giờ. Xong xuôi, họ ném chúng tôi ra ngoài mà không trả một xu nào. Cơ thể chúng tôi đã bị trầy xước, đầy máu và vết bầm tím. Chúng tôi rất đau. Lúc đó, tôi đã đi về nhà nhưng cô gái kia lại quay trở lại trên đường phố để kiếm tiền".

Sau đó, một phép lạ đã xảy đến với Katie khi cô gặp người chồng hiện tại. Khi gặp anh, cô nói với anh ấy sự thật về cuộc sống của và anh ấy hứa rằng anh sẽ yêu cô ấy, miễn sao cô ấy từ bỏ nghề mại dâm và ma túy.

Cuối cùng, Katie cũng đã bỏ được thuốc và quay trở lại với cuộc sống bình thường sau 26 năm làm nghề mại dâm.

Cô nói: "Bây giờ, tôi có cuộc sống bình thường như tôi mơ ước. Tôi thật may mắn vì đã có một cơ hội thứ hai để làm lại cuộc đời".

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua bán