Tin mới

Nhật kí một ngày đứng đường của gái mại dâm

Thứ hai, 31/03/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bước vào nghề mại dâm năm 15 tuổi, Ruby từ lâu đã không có lịch trình cuộc sống bình thường vì cô bắt đầu công việc vào lúc nửa đêm và không bao giờ có ngày nghỉ.

(Tinmoi.vn) Bước vào nghề mại dâm năm 15 tuổi, Ruby từ lâu đã không có lịch trình cuộc sống bình thường vì cô bắt đầu công việc vào lúc nửa đêm và không bao giờ có ngày nghỉ.

 Đây là một câu chuyện có thật của một gái mại dâm 19 tuổi ở Anh. Cô bắt đầu bước vào con đường mại dâm và nghiện ngập từ năm 15 tuổi.

22h30

 Ruby được đứng tại góc phố gần một công viên lớn ở Nam London (Anh) trong một giờ. Mặc dù đã trang điểm rất kỹ nhưng cô gái 19 tuổi này trông vẫn rất mệt mỏi và già hơn nhiều so với độ tuổi của mình. Kiệt sức nhưng không nản lòng, cô gái này vẫn đứng giữa trời lạnh giá, cơ thể cô run rẩy bên dưới chiếc áo yếm và chiếc quần da ngắn củn. Ruby cảm thấy đau nhói khi nghĩ đến những gì cô ấy sẽ phải làm mỗi đêm.

Nhật kí một ngày đứng đường của gái mại dâm

Cô đứng giữa trời lạnh giá, cơ thể run rẩy bên dưới chiếc áo yếm và quần da ngắn củn để "bắt khách".


22h40

 Hai bàn tay tê cứng vì lạnh của cô bắt đầu xoa vào nhau để xua tan cái giá rét. Ruby bắt đầu nhớ lại cái lần đầu tiên mình bước vào nghề gái mại dâm. Cô đã khóc lóc rất nhiều nhưng bạn trai cô đã nói rằng, anh ta muốn cô ngủ với người đàn ông khác và điều đó mới cho anh ta hạnh phúc. Anh ta đã cho cô dùng ma túy lần đầu tiên vào đêm đó và lúc ấy cô chỉ mới 15 tuổi.

23h00

Ruby nghĩ về công việc của mình. Những khi đứng bắt khách lúc nửa đêm, cô ấy chỉ muốn tìm được một nơi ấm áp để nghỉ ngơi trong vài giờ. Tuy nhiên, cô vẫn phải đứng đó để chờ khách và kiếm tiền. Phần lớn số tiền cô kiếm được sẽ phải nộp lại cho chủ nhà chứa hoặc bảo kê. Đổi lại, họ sẽ bảo vệ cho Ruby an toàn.
23h15

Nhật kí một ngày đứng đường của gái mại dâm

Một chiếc xe màu đen đi chậm vào bên lề đường tiến về phía Ruby đang đứng.



Một chiếc xe màu đen đi chậm vào bên lề đường tiến về phía Ruby đang đứng. Cô ấy đi đến cửa sổ và ngó đầu vào chiếc xe. Khi nói chuyện với anh chàng ngồi trong xe, Ruby có vẻ khá sợ hãi và lo lắng. Cô ấy nói rằng có nhiều cô gái mại dâm từng bị ám sát khi làm nghề này.

23h20

 Ruby cảm thấy rất may mắn vì gia đình cô không phải chứng kiến những việc mà cô đang làm. Mặc dù cô cố gắng không nghĩ về bố mẹ mình nhưng cô vẫn cảm thấy ghê tởm về bản thân và xấu hổ. Bố mẹ cô đã không hề biết tin tức gì về con gái mình kể từ khi cô bỏ nhà ra đi.

04h00

 Ruby ngồi trên lề đường. Cô cảm thấy nhẹ nhõm vì một đêm dài đã trôi qua và cô lại có thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Ruby cảm thấy may mắn vì một buổi tối không có bất kỳ đau đớn. Tháng trước, cô ấy đã bị một tên bảo kê đánh đập tàn nhẫn và hắn đã lấy hết tiền của cô. Sau đó, một người qua đường đã đưa cô đến bệnh viện nhưng cô không dám báo cảnh sát.

04h30

 Đã quá lâu cô không có một giấc ngủ ngon và một bữa ăn đầy đủ. Nghĩ đến số tiền còn lại trong túi quần, Ruby tập trung vào việc bắt khách - điều duy nhất có thể giữ mạng sống cho cô. Số tiền đêm nay Ruby kiếm được khá ít nhưng nó đủ cho cô mua một liều thuốc phiện và một ít thực phẩm.

04h45

 Ruby đến gặp tay trùm của cô với hy vọng hắn có thể cung cấp cho cô một nơi nào đó để ngủ sau khi nhận tiền từ cô. Sau khi nộp tiền cho tay trùm, cô nhận lại số tiền của mình và đi tìm một nơi để nghỉ ngơi.

06h00

 Ruby đang bất tỉnh trên sàn nhà trong một khu nhà trọ tồi tàn vì “phê thuốc”. Cơ thể của cô đã bị suy dinh dưỡng quá nhiều do lạm dụng ma túy. Với cuộc sống hiện tại, Ruby có nguy cơ bị mắc các bệnh lây qua đường tình dục, cũng như các bệnh liên quan đến việc sử dụng cocaine và heroin.

Sau khi tỉnh dậy, cô lại bắt đầu cuộc sống lang thang trên các đường phố và kiếm tiền để phục vụ nhu cầu cho những ngày sau đó.

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news