Tin mới

Ceisa Vu và con đường trở thành cô chủ chuỗi kinh doanh hoa tươi đình đám

Thứ hai, 18/10/2021, 09:51 (GMT+7)

Không chỉ là “bóng hồng” vạn người mê, hot girl Ceisa Vu còn sở hữu hai shop hoa tươi đình đám tại Sài Thành. Với tài năng và sự nhạy bén, Ceisa Vu gặt hái được những thành công từ khi còn rất trẻ.

Hot girl Ceisa Vu – “cô chủ nhỏ” của 2 shop hoa có tiếng tại Sài Gòn
Hot girl Ceisa Vu – “cô chủ nhỏ” của 2 shop hoa có tiếng tại Sài Gòn

Hot girl Ceisa Vu không chỉ thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi sự thông minh, bản lĩnh. Quyết định dấn thân sang con đường kinh doanh, Ceisa Vu bắt đầu một hành trình dài đầy trải nghiệm của một người trẻ, dám nghĩ, dám làm. Với sự nỗ lực kiên trì không ngừng nghỉ, cô hot girl ngày nào giờ đã trở thành “cô chủ nhỏ” của chuỗi cửa hàng hoa tươi nổi tiếng tại Sài Gòn.

Tài không đợi tuổi

 

Ceisa Vu thể hiện thần thái “sắc lạnh” hút hồn trong từng shoot hình
Ceisa Vu thể hiện thần thái “sắc lạnh” hút hồn trong từng shoot hình

Dù nhỏ tuổi nhưng với bản lĩnh, tài năng và nỗ lực không ngừng, Ceisa Vu chính là minh chứng cho câu nói: "Tài không đợi tuổi".  Từ năm 16 tuổi, Ceisa Vu đã có đam mê kinh doanh, sau đó cô bén duyên với nghề làm mẫu ảnh chuyên nghiệp và kinh doanh hoa tươi. Năm 2019, Ceisa Vu tham gia cuộc thi Model Châu Á - Beauty Awards và lọt top 3 gương mặt xuất sắc. Năm 2020, nàng hot girl mạnh dạn dùng hết số tiền tiết kiệm được để khởi nghiệp trong lĩnh vực hoa tươi. Chỉ sau gần 2 năm, cô nàng đã sở hữu hai cửa hàng hoa tươi cao cấp. Hiện tại, ở tuổi 20 nhưng Ceisa đã có tài chính độc lập, tự sắm cho mình những món đồ vô cùng giá trị.

Tạo sự khác biệt trong kinh doanh bằng cái TÂM và cái TẦM

 

Không gian tại Thị Mẹ Flowers được đầu tư rất chỉnh chu và kỹ lưỡng
Không gian tại Thị Mẹ Flowers được đầu tư rất chỉnh chu và kỹ lưỡng

Theo Ceisa Vu, kinh doanh cần cái tâm và cái tầm. Cái “tâm” là để xây dựng uy tín với khách hàng; cái “tầm” là để hiểu người, hiểu ta và nhận thấy tiềm năng, những cơ hội phát triển mà người khác chưa nhận ra. Với Ceisa Vu, thị trường hoa tươi chính là “mỏ vàng” chưa được khai thác hết. Để tồn tại và phát triển trong thị trường tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, cạnh tranh thì cải thiện sản phẩm và lắng nghe khách hàng chính là chìa khóa thành công.

 

Thị Mẹ Flowers có cả hơn 500 mẫu hoa cho khách hàng lựa chọn
Thị Mẹ Flowers có cả hơn 500 mẫu hoa cho khách hàng lựa chọn

Luôn đặt chữ “tâm” lên từng sản phẩm, Ceisa Vu đã tìm tòi, học hỏi và tiếp thu mọi đóng góp của khách hàng để sản phẩm của mình được hoàn thiện nhất. Đây chính là “kim chỉ nam” giúp Thị Mẹ Flowers tồn tại và phát triển. Từng sản phẩm của Thị Mẹ Flowers luôn được trau chuốt, lựa chọn kỹ càng. Đó là những mẫu hoa nhập khẩu đắt đỏ hay cập nhật các phương pháp bảo quản hoa nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm khi tới tay khách hàng. Không những thế, Ceisa Vu còn chú trọng tới việc cập nhật các phong cách gói hoa mới nhất, giúp các sản phẩm hoa tại Thị Mẹ Flowers luôn mới mẻ, đặc biệt trong mắt khách hàng.

Thành công không chỉ dựa vào nhan sắc

  

Ceisa Vu tự sắm xế xịn
Ceisa Vu tự sắm xế xịn

Thành công khi còn quá trẻ tuổi đôi khi cũng khiến Ceisa Vu bị nghi ngờ về năng lực của bản thân. Không ít người cho rằng cô kinh doanh thuận lợi là nhờ mác "hotgirl" và ngoại hình nóng bỏng. Tuy nhiên, thành công bền vững mà cô gái chưa đầy 21 tuổi gặt hái trong những năm vừa qua đã chứng minh rằng: Dù là phụ nữ đẹp hay may mắn đến đâu, muốn thành công cần phải có chất xám!

Mỗi sản phẩm hoa tại Thị Mẹ Flowers đều được Ceisa Vu lựa chọn kỹ càng và đầu tư bài bản từ nội dung, hình ảnh, định hướng phát triển cũng như cách truyền thông phù hợp. Cô nàng không ngừng tìm tòi, học hỏi và cập nhật các xu hướng của thị trường hoa tươi. Tất cả đều nhằm mục đích giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất tại Thị Mẹ Flowers. Thực tế đã chứng minh, Ceisa Vu đã và đang đạt được những thành công trên thị trường hoa tươi Sài Gòn.

Đừng bào chữa cho sai lầm, hãy lắng nghe và cải thiện chúng

Đây chính là bài học kinh doanh mà Ceisa Vu rút ra được sau những lần thất bại. Trong những năm đầu kinh doanh hoa tươi, Ceisa Vu gặp vô vàn khó khăn từ: nguồn vốn, cách bảo quản hoa, nhân lực đến cách quản lý vận hành cửa hàng… Những khó khăn đó tưởng chừng như đã quật ngã được cô gái bé nhỏ nhưng chính sự nỗ lực, dũng cảm đối diện sai lầm đã giúp cô nàng tìm ra hướng giải đi đứng đắn, vượt qua từng chặng đường khó khăn.

Với những thành công đã đạt được, Ceisa Vu đã chứng minh rằng: “Mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, hãy làm hết mình, cống hiến hết mình, thành công sẽ tới!

Fanpage: https://www.facebook.com/thimeflowers.cn2

            https://www.facebook.com/ThImeflowers.Q3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news