Tin mới

CEO Elipsport: Những bài học sức khỏe đắt giá đúc kết từ đại dịch Covid-19

Thứ sáu, 08/05/2020, 07:08 (GMT+7)

Sự lây lan mất kiểm soát của đại dịch Covid-19 ở một số quốc gia lẽ ra có thể kiểm soát được, nếu người dân nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh.

Ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng

Sự lây lan mất kiểm soát của đại dịch Covid-19 ở một số quốc gia lẽ ra có thể kiểm soát được, nếu người dân nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh.

Tại Việt Nam, lệnh giãn cách xã hội chính là “liều vắc xin” hiệu quả giúp giảm trừ khả năng lây lan, đồng thời ngăn chặn những hậu quả không đáng có.

Duy trì luyện tập để tăng sức đề kháng

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới nCoV có những diễn biến vô cùng phức tạp. Bất kì ai cũng có nguy cơ lây nhiễm virus corona từ người sang người. Tuy nhiên, có nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, những người có sức đề kháng tốt sẽ có khả năng chống lại virus cao hơn bình thường.

Sử dụng các thiết bị thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch

So sánh giữa những người có thói quen sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện thể thao và nhóm đối lập, dễ dàng nhận thấy ưu thế rõ rệt của người thường xuyên tập thể thao. CEO Elipsport khuyến cáo, giữ gìn thói quen tập luyện là điều vô cùng cần thiết. Điều này mang ý nghĩa như việc phòng vệ, tự trang bị cho mình tấm chắn miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

Bỏ ra 30 phút mỗi ngày rèn luyện sức khỏe cùng các thiết bị luyện tập, máy chạy bộ, ghế massage sẽ giúp người dân tăng cường sức đề kháng, đảm bảo sức khỏe tốt.

Quý II năm 2020, tập đoàn Thể thao Elipsport đặt mục tiêu đưa 1 triệu thiết bị thể thao đến tận nhà khách hàng với phí lắp đặt, vận chuyển hoàn toàn miễn phí. Điều này nhằm khuyến cáo người dân

Giữ tinh thần lạc quan nhưng tuyệt đối không chủ quan

Dịch Covid-19 với khả năng lây lan mạnh ngoài cộng đồng đã mang đến những thiệt hại đáng tiếc với số người tử vong lên đến hàng trăm ngàn người.

Ở những quốc gia có sự chuẩn bị và biện pháp ứng phó kĩ lưỡng đã đem những hiệu quả rõ rệt. Tại Việt Nam, chúng ta đã và đang làm rất tốt công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, việc lo lắng thái quá, điển hình là hành động tích trữ lương thực không cần thiết đã tạo ra một vài xáo trộn nhỏ.

CEO Lê Mạnh Trường

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Từ thực tế chống dịch Covid-19, có thể nhận thấy hiệu quả kiểm soát và giảm thiểu thiệt hại đáng kể ở những quốc gia có sự chuẩn bị thận trọng và phòng chống từ trước đó.

Ở một số quốc gia phương Tây, mặc dù có nền Y học phát triển vượt bậc nhưng thái độ chủ quan cùng sự khác biệt về văn hóa, tư tưởng tự do tuyệt đối khiến việc chống dịch gặp không ít khó khăn. Đơn cử ở việc đeo khẩu trang, trong khi đa số người châu Á tự giác coi đó là việc làm cần thiết thì tại châu Âu, phải mất một thời gian để người ta tập làm quen với nó.

Ông Lê Mạnh Trường, CEO Tập đoàn Elipsport cho rằng, chủ động phòng bệnh là điều vô cùng cần thiết, cần được nghiêm chỉnh thực hiện ở mỗi cá nhân. Nếu ý thức này được nhân rộng sẽ xây dựng nên một cộng đồng khỏe mạnh, văn minh, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu khi dịch bệnh bùng phát.

Bên cạnh chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, rèn luyện thể dục thể thao là thói quen cần thiết giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh. Dự trữ lương thực chỉ có thể giải quyết trong thời gian hữu hạn, nhưng tích trữ sức khỏe có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho hiện tại và sau này.

Khởi nghiệp từ niềm tin yêu và trân trọng sức khỏe, tập đoàn Thể thao Elipsport cho đến nay đã gây dựng được 121 showroom tại khắp 63 tỉnh thành. Bên cạnh các thiết bị luyện tập, giàn tạ đa năng, máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị phòng gym, Elipsport hiện còn nghiên cứu và định hình phát triển các thiết bị thể thao hiện đại, giúp mở rộng mô hình rèn luyện sức khỏe tại nhà.

Elipsport triển khai nhiều chương trình khuyến cáo người dân luyện tập trong mùa dịch

Đây là bước tiến lớn, giúp CEO Elipsport nói riêng và toàn thể tập đoàn nói chung tiến gần đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 90 triệu dân Việt Nam.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: https://elipsport.vn/

Fanpage tập đoàn: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Hệ thống cửa hàng gần nhất: http://bit.ly/2Xfxde0

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news