Tin mới

CEO Luxstay: 'Tôi đang ủ mưu làm sao đặt được 1.000 chiếc xe vinfast trở lên'

Thứ hai, 11/03/2019, 18:26 (GMT+7)

Ngoài 36 chiếc xe Vinfast lux đã đặt cọc, vị CEO trẻ tuổi còn tham vọng đặt được 1.000 chiếc xe Vinfast trở lên với mục tiêu mang lại tiện ích cho xã hội và để thế giới biết tới một Việt Nam "sang trọng và đẳng cấp" trong tương lai không xa.

Những ngày gần đây, dư luận đặc biệt chú ý đến sự kiện chiếc VinFast Lux đầu tiên ra mắt và chạy thử đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại "made in Viet Nam". Trong sự kiện đặc biệt quan trọng này, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng tuyên bố đổi chiếc xe Lexus 5.0 mà bản thân rất yêu quý sang chiếc xe VinFast.

Ngay sau đó, CEO Luxstay - nền tảng home-sharing lớn nhất Việt Nam, ông Nguyễn Văn Dũng (Steven Nguyễn) đã đặt đơn hàng 36 chiếc xe Vinfast bao gồm 18 chiếc SUV Lux SA2.0 và 18 chiếc Sedan Lux A2.0. Cùng với việc đặt mua xe VinFast, ông Dũng cũng rao bán chiếc xe Mercedes Benz S500 mà ông đang sử dụng để chuyển sang đi xe của Vinfast.

Ông Nguyễn Văn Dũng - CEO Luxstay chia sẻ đã đặt hàng 36 ôtô VinFast.

Trước sự việc gây sốt cư dân mạng, mới đây nhất, trên trang cá nhân, CEO Luxstay đã có những giải đáp. Với câu hỏi tại sao lại mua 36 xe Vinfast trong khi chưa biết chất lượng ra sao?, ông Steven Nguyễn cho rằng startup vốn sống bằng niềm tin, đặc biệt là niềm tin của founder, đội ngũ leader,... để gây dựng lòng tin của nhà đầu tư, nhân viên, đối tác và khách hàng... Vinfast đang quyết liệt như vậy, có gì để không tin là họ sẽ làm được.

"Cái gì chưa rõ ràng càng hứng thú hơn nếu nó đã rõ ràng đâu còn đặc sắc. Ý tưởng còn có thể được đầu tư huống chi đã ra sản phẩm. Nghĩ tới lúc ngồi Lux Car để đón khách, nhà đầu tư có thể khoe thành phẩm của startup Việt Nam có thể tạo ra là đã thấy sướng rồi!", ông Dũng viết.

Chia sẻ của ông Steven Nguyễn trên trang cá nhân.

Nhiều người bình luận rằng mua 36 chiếc xe Vinfast để pr cho bản thân hay cho Vinfast, ông Dũng thẳng thắn: "Đu" theo trend và make trend là nghề của nhà tôi - tuy không được xu nào nhưng nếu PR được cho Vinfast thì tôi cũng sẵn lòng".

CEO Luxstay cũng tiết lộ khi nhận được lô xe đầu tiên sẽ tặng cho vợ bởi: "Ngày xưa lúc hẹn hò tôi hay lải nhải về tham vọng, sự nghiệp, trước khi cưới cô ấy nói "sau này cho dù anh có đi xe đạp, em vẫn sẽ đi theo anh" và tôi là thanh niên may may mắn đã được cô ấy lựa chọn. Thôi thì khi nào nhận được lô xe trên tôi sẽ tặng cho người vợ, đưa vào tay nàng chắc ko sợ lỗ vốn, còn nếu để kinh doanh, sẽ nghĩ cách làm đơn hàng khác".

Đặc biệt, vị CEO trẻ tuổi cũng nói thêm bản thân đang "ủ mưu" đặt được 1.000 chiếc xe trở lên cho bõ công suy nghĩ. Bởi Luxstay được thành lập với mục tiêu cố gắng mang lại tiện ích cho xã hội, để thế giới biết tới một Việt Nam "sang trọng và đẳng cấp" trong tương lai không xa.

Vị CEO Luxstay còn tham vọng đặt 1000 chiếc xe Vinfast.

Ông Steven Nguyễn là cái tên quen thuộc trong cộng đồng startup tại Việt Nam. Vị CEO sinh năm 1989 này thành lập Luxstay năm 2016 tại Singapore, hoạt động theo mô hình sharing economy.

Đến nay, Luxstay là công ty số một tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực  ứng dụng kết nối cho thuê nhà ngắn hạn (chung cư, biệt thự, homestay) với mạng lưới hàng vạn chỗ ở, khu du lịch trên toàn quốc.

Ngoài ra, ông Steven Nguyễn còn là người sáng lập ra công ty Truyền thông trực tuyến Netlink, Metub net work. Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, không thi đại học, sự thành công của vị CEO trẻ tuổi này trở thành hình tượng cho không ít bạn trẻ với đam mê làm giàu, khởi nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.