Tin mới

CEO Ngô Hằng - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa

Thứ ba, 20/04/2021, 10:05 (GMT+7)

Là người phụ nữ quyền lực đứng đằng sau thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ Diamond Beauty, CEO bản lĩnh Ngô Hằng luôn luôn cháy bỏng với đam mê của mình.

CEO Ngô Hằng - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa - Ảnh 1

 

Đến nay, doanh nhân Ngô Hằng đã nhận được sự quan tâm chú ý trong cộng đồng khởi nghiệp nhờ hành trình khởi nghiệp thành công đầy sự nổ lực và phấn đấu. Nói về thành công của mình, Ngô Hằng chia sẻ:

Ngô Hằng – Từ duyên thành đam mê.

Ngô Hằng chia sẻ: "Năm 24 tuổi, quyết định vào Hà Nội lập nghiệp, chỉ mong muốn có được một công việc đủ ăn, đủ lo gia đình, một gia đình nhỏ có tiếng cười". Giai đoạn đầu lúc mới lập nghiệp, vừa thiếu vốn, vừa thiếu kinh nghiệm, và ti tỉ những khó khăn khác. Nhưng chính quyết tâm, nổ lực và ý chí của mình, Diamond Beauty có được thành công như ngày hôm nay.

CEO Ngô Hằng - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa - Ảnh 2

Càng gặt hái được nhiều thành công, càng nhớ về những năm tháng khởi nghiệp

Ngoài sự nhạy bén, quyết đoán và cầu toàn trong công việc, Ngô Hằng còn là người "nghiện việc". "Tôi thích cảm giác mỗi ngày bước lên xe chuẩn bị đi làm, thấy quá nhiều việc cần mình giải quyết và bản thân tràn trề năng lượng. Càng bận rộn với đam mê, tôi càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa." cô chia sẻ.

Trong suốt con đường sự nghiệp, càng gặt hái được nhiều thành công, Ngô Hằng càng trăn trở về những năm tháng khởi nghiệp và thấy mình cần phải làm điều gì đó để giúp đỡ các bạn trẻ đang chật vật với những khó khăn giống như mình những ngày đầu: "Các bạn trẻ đừng bao giờ nghĩ 'Điều đó mặc định không dành cho mình. Thành công ấy sẽ không bao giờ là của mình!'. Với tôi, cái gì có ở trong đầu thì sẽ có trong tay, chỉ cần bạn biết mình muốn gì và làm việc nghiêm túc để đạt được điều đó. Thức dậy, ngừng mơ và bắt tay vào làm việc".

CEO Ngô Hằng - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa - Ảnh 3

Qua câu chuyện của mình, nữ CEO trẻ Ngô Hằng cũng muốn chia sẻ với những bạn trẻ đang có khát khao làm giàu, hãy cứ dấn thân vào đam mê vì không ai trong chúng ta lựa chọn được điều gì sẽ xảy đến vào ngày mai. Nhưng cách đối mặt với thử thách sẽ nói lên bạn là ai, hãy luôn tươi cười và tiến về phía trước để chiến thắng chính bản thân.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hangevabeauty.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news