Tin mới

CEO Nguyễn Tiến Ngọc: 'Trải nghiệm nhiều, kinh nghiệm nhiều'

Thứ ba, 02/03/2021, 16:48 (GMT+7)

Nguyễn Tiến Ngọc –một cá nhân có tiếng trong lĩnh vực MMO được nhiều người biết đến và cũng là một trong những tấm gương sáng truyền cảm hứng nhất cho toàn bộ các bạn trẻ trong cùng lĩnh vực, một tấm gương về sự nỗ lực để biến những điều tưởng chừng “không thể thành có thể”, một người luôn tâm huyết với cái nghề gọi là Make Money Online.

Nguyễn Tiến Ngọc, người luôn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ bằng những câu chuyện làm nghề đầy gian nan mà bản thân anh đã từng trải qua. Nguyễn Tiến Ngọc luôn coi những thất bại và những trải nghiệm là bài học kinh nghiệm để vươn lên.

CEO Nguyễn Tiến Ngọc: 'Trải nghiệm nhiều, kinh nghiệm nhiều' - Ảnh 1

Để có được ngày hôm nay, Nguyễn Tiến Ngọc đã đi hết từ thất bại này đến thất bại khác, đã có rất nhiều những trải nghiệm khác nhau. Nhưng với anh, mỗi trải nghiệm luôn là một bài học kinh nghiệm giúp mình trưởng thành hơn.

Nguyễn Tiến Ngọc chia sẻ: “Thời điểm mới hoạt động trong lĩnh vực MMO và làm việc tự do, bản thân tôi không có kinh nghiệm trong nghề,thường xuyên vấp phải những lỗi lầm. Nhưng tôi nghĩ, điều quan trọng không nằm ở quá khứ, ở những gì đã qua mà là ở hiện tại và từ quá khứ ấy tôi rút ra được bài học gì cho bản thân.“

CEO Nguyễn Tiến Ngọc: 'Trải nghiệm nhiều, kinh nghiệm nhiều' - Ảnh 2

Cho đến bây giờ khi đã có những thành tựu nhất định anh vẫn luôn cảm ơn những ngày tháng ấy, vì nó đã cho anh những trải nghiệm quý báu, những kỷ niệm và cả những bài học mà không sách vở nào có thể mang lại được.

Nguyễn Tiến Ngọc vẫn luôn từng ngày học từ những thất bại trong quá khứ của bản thân và của cả những người đi trước trên con đường khởi nghiệp để hiện thực hóa giấc mơ làm giàu và có cuộc sống thật hạnh phúc với gia đình, cũng như có thể chia sẻ nhiều kiến thức hơn cho các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp.

"Chăm chỉ hơn những người khác - Muốn trở thành người xuất sắc nhất trước hết bạn phải chăm chỉ hơn những người xung quanh bạn. Thực tế bạn đang phải cạnh tranh rất nhiều, vì vậy bạn đừng bao giờ chờ đợi may mắn sẽ đến với bạn. Bạn phải tự chủ động bằng cách chăm chỉ hơn để tạo thêm những nguồn thu nhập khác cho mình", Nguyễn Tiến Ngọc nói. Thời gian mà anh dành cho công việc không phải là 8 tiếng, mà có thể là 12 tiếng đến 18 tiếng/ngày.

CEO Nguyễn Tiến Ngọc: 'Trải nghiệm nhiều, kinh nghiệm nhiều' - Ảnh 3

Có thể thấy, thành công của Nguyễn Tiến Ngọc không tự nhiên hay dễ dàng mà có được, tất cả đều là nhờ thái độ sống nhiệt huyết, sự nỗ lực không ngừng mỗi ngày. Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng, bạn sẽ có một cuộc đời ý nghĩa, một sự nghiệp thành công!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news