Tin mới

CEO Nguyễn Tử Quảng tung slogan mới, khẳng định Bphone sẽ đem đến mọi thứ tốt nhất

Thứ hai, 02/03/2020, 11:55 (GMT+7)

Trong những dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, CEO Nguyễn Tử Quản đã tiết lộ slogan mới của Bphone và cam kết sẽ đem đến những giá trị tốt nhất cho người Việt.

Sau một thời gian dài âm thầm nghiên cứu và phát triển, BKAV sẽ tung ra sản phẩm Bphone thế hệ tiếp theo trong tháng 3 này. CEO của BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng cũng đã có những tiết lộ mới nhất về "đứa con" sắp chào đời.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận slogan mới của Bphone là "Trải nghiệm không giới hạn". Slogan này đã được tuyển chọn từ team Media của BKAV và một đội ngũ đối tác đa quốc gia. Theo CEO của BKAV, slogan này đầy đủ, ngắn gọn và thể hiện toàn bộ triết lý của sản phẩm.

Bphone 4 được giới thiệu sẽ có thiết kế sang trọng, đẹp và đi tiên phong trong Nhiếp ảnh điện toán để đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn.

CEO của BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Smartphone của BKAV cũng được giới thiệu sở hữu những khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối.

Về tính năng bảo mật, CEO cho biết Bphone sở hữu khả năng tìm lại máy thất lạc mà chưa có một nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm điều tương tự.

Cuối cùng, ông Quảng khẳng định, mong muốn không giới hạn chính là những điểu bản thân ông và đội ngũ Bkav nhận được hàng ngày từ các Bfans. “Các Bfans hãy tiếp tục mong muốn không giới hạn vì chính điều đó sẽ góp phần tạo ra những chiếc Bphone trải nghiệm không giới hạn, như chiếc Bphone 4 sẽ ra mắt tới đây”, ông Quảng kết luận.

Trước đó hồi đầu tháng 2 đã xuất hiện thông tin Bphone 4 sẽ ra mắt với 3 phiên bản khác nhau, tương tự với chiếc lược sản phẩm của các tên tuổi lớn với một phiên bản máy rẻ nhất sẽ được rút gọn về phần cứng. Một phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp nhất sẽ có kích thước màn hình lớn hơn.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Bphone 4. Ảnh: Internet

Hiện Bkav đang phân phối Bphone 3 và Bphone 3 Pro với giá 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng, tuy nhiên, hãng không công bố doanh số của các thế hệ Bphone.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news