Tin mới

CEO Phương HHL chia sẻ về nỗ lực làm giàu từ một cậu bé nghèo khó

Thứ hai, 10/04/2023, 15:35 (GMT+7)

Nhờ vào sự nhạy bén và nỗ lực, CEO Phương HHL hiện đang có thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi ngành kinh doanh mỹ phẩm đang được nhiều người quan tâm, CEO Phương HHL đã nắm bắt cơ hội và thay đổi số phận từ một cậu bé nghèo để trở thành một chàng trai thành công hơn mong đợi.

CEO Phương HHL chia sẻ về nỗ lực làm giàu từ một cậu bé nghèo khó - Ảnh 1

Cũng như biết bao bạn trẻ khác, CEO Phương HHL cũng là một trong những người muốn tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp ở thành phố hoa lệ. Quyết tâm rời quê lên phố với mong muốn thay đổi số phận, CEO Phương HHL đã làm được những điều mình muốn và có chỗ đứng trong ngành kinh doanh nước hoa tại Việt Nam.

Không phải ai cũng sẽ có sự khởi đầu may mắn, CEO Phương HHL cũng vậy, cũng đã có rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu kinh doanh. Với số vốn ít ỏi từ việc bán cá tại chợ, CEO Phương HHL đã lựa chọn con đường kinh doanh nước hoa. Chính quyết định này đã giúp anh “đổi đời” vì đã đi đúng hướng và chọn đúng sản phẩm được mọi người quan tâm nhất hiện nay. 

CEO Phương HHL chia sẻ về nỗ lực làm giàu từ một cậu bé nghèo khó - Ảnh 2

Từ những vấp ngã, bế tắc và tưởng chừng bỏ cuộc, CEO Phương HHL đã sở hữu cho mình một công ty sản xuất, xuất nhập khẩu mỹ phẩm. Nhờ sự nhạy bén trong việc đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, công việc kinh doanh của anh thuận lợi hơn. Đặc biệt sản phẩm chất lượng đã giúp anh đến gần hơn với khách hàng, từ đó mở ra nhiều biến đổi lớn trong sự nghiệp kinh doanh của anh.

Ngoài việc liên tục thúc đẩy công việc kinh doanh, CEO Phương HHL còn sở hữu một kênh Tiktok với hơn 600K Follow cùng những video triệu view. Trên kênh Tiktok của mình anh thường chia sẻ về cuộc sống, về công việc và cả những hướng đi khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ. Thật may mắn khi anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng cũng như nắm bắt cơ hội đó để tiếp tục đẩy mạnh công việc kinh doanh của mình trên nền tảng này.

CEO Phương HHL chia sẻ về nỗ lực làm giàu từ một cậu bé nghèo khó - Ảnh 3

Khi được hỏi về quá trình khởi nghiệp, CEO Phương HHL đã chia sẻ: “Vốn dĩ ngành mỹ phẩm quá quen thuộc, nhưng lại có sự cạnh tranh lớn. Khó khăn ban đầu của mình đó chính là tìm kiếm khách hàng và phương thức giới thiệu sản phẩm. Chính vì thế để có thể phát triển bền vững nhất thì mình chỉ có thể cho ra mắt sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu của thị trường, thêm vào đó là tạo dựng sự uy tín đến đối tác, khách hàng”.

Có thể nói CEO Phương HHL là một người rất có nỗ lực trong việc phát triển bản thân và biết nắm bắt cơ hội. Trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ đã giúp anh mạnh mẽ hơn và trải đời nhiều hơn. Từ những video được CEO Phương HHL chia sẻ trên kênh Tiktok cũng nhìn thấy được anh là một người luôn biết tìm kiếm năng lượng cho bản thân. Và những điều đó đã được lan tỏa cho nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp.

CEO Phương HHL chia sẻ về nỗ lực làm giàu từ một cậu bé nghèo khó - Ảnh 4

Nhờ những thành công của hiện tại, CEO Phương HHL đã chứng minh được sự nỗ lực và tận tâm của bản thân đã được đền đáp xứng đáng. Hy vọng trong tương lai anh sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt hơn, một Tiktoker chuyên nghiệp với những video triệu view hấp dẫn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news