Tin mới

Cha cắt gân tay hôn mê bên xác con trai 3 tuổi ở Cà Mau

Thứ ba, 21/10/2014, 11:13 (GMT+7)

Sau khi cho con uống thuốc quá liều tử vong, người cha được cho bị quẫn trí đã cắt cổ tay tự tử. Anh Nghiệp đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi cho con uống thuốc quá liều tử vong, người cha được cho bị quẫn trí đã cắt cổ tay tự tử. Anh Nghiệp đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 21/10, Công an tỉnh Cà Mau tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra nguyên nhân bé trai 3 tuổi Nguyễn Hữu Nghĩa (ở ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) thiệt mạng trên giường ngủ. Cha bé là Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi) nằm bất tỉnh bên cạnh với vết cắt sâu trên tay, máu chảy đầm đìa.

Nhà anh Nghiệp nơi xảy ra vụ việc.

Bà nội bé Nghĩa cho biết vợ anh Nghiệp bỏ đi khi con trai mới 2 tháng tuổi. Cuộc sống của gia đình chủ yếu nhờ vào quán cà phê, tạp hoá ven đường.

Tối 20/10, hàng xóm thấy anh ra chợ Nhà Phấn mua 4 liều thuốc hạ sốt cho con trai. Bé Nghĩa sau khi uống thuốc thì được cha bế lên giường ngủ.

Tuy nhiên, rạng sáng 21/10, bà nội bé đến nơi thì hốt hoảng phát hiện cháu trai đã tắt thở, anh Nghiệp nằm hôn mê bên cạnh, trên tay có vết cắt sâu, máu chảy đầm đìa. Được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cách nhà khoảng 10 km cấp cứu, tuy nhiên đến 10h30 cùng ngày anh Nghiệp vẫn chưa tỉnh lại.

Theo một người thân, có khả năng anh Nghiệp cho con uống thuốc quá liều khiến bé tử vong. Trong lúc quẫn trí người cha đã cắt cổ tay tự tử.
Vụ việc được công an tỉnh Cà Mau và công an huyện Cái Nước phối hợp làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news