Tin mới

“Chăm chỉ ” đi bar, bỏ học đại học kiếm tiền tỷ mỗi năm

Thứ năm, 27/08/2015, 18:33 (GMT+7)

Từ một cô gái bỏ học đại học, “chăm chỉ” đi bar , Laura Ward-Ongley - CEO truyền thông của nước Anh-  đã chia sẻ bí quyết thành công giúp cô kiếm tiền tỷ mỗi năm.

Từ một cô gái bỏ học đại học, “chăm chỉ” đi bar , Laura Ward-Ongley - CEO truyền thông của nước Anh-  đã chia sẻ bí quyết thành công giúp cô kiếm tiền tỷ mỗi năm.

Ở tuổi 32 Laura Ward-Ongley , cô gái từng bị sa thải vì thói quen đi hộp đêm quá nhiều,  đã vươn lên trở thành CEO truyền thông hàng đầu của nước Anh với giá trị công ty lên đến 10 triệu bảng.

Laura Ward-Ongley đến từ Wiltshire một vùng quê của nước Anh, vậy nên khi lên London để học đại học, cô đã bị choáng ngợp trước cuộc sống hào nhoáng đầy màu sắc nơi đây. Thói quen đi bar bắt đầu từ sinh nhật tuổi 20 của cô gái trẻ, Laura Ward đã ném mình vào trong hộp đêm với Champagne, tiếng nhạc chát chúa và cũng là nơi cô dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng. Cô chia sẻ: “Tôi không cảm thấy kích thích ở trường đại học. Tôi không thể chờ đợi để hoàn thành 4 năm học tốt nghiệp vì vậy tôi đã quyết định bỏ học và tìm việc.”

CEO truyền thông hàng đầu nước Anh. Nguồn: Internet

Hành trình tìm việc của Laura cũng không dễ dàng, sau hai tháng bị từ chối cô đã nhận được đề nghị làm lễ tân tại một công ty. Tuy nhiên, với lối sống về đêm cô gái trẻ liên tục thiếu ngủ và chỉ sau 2 năm Laura đã bị công ty sa thải.

Chuyến xe buýt trở về nhà là chuyến xe kinh khủng và tồi tệ nhất với cô gái trẻ. Cô đã đã quá xấu hổ và không biết phải làm gì tiếp theo. Laura hi vọng tất cả chỉ là giấc mơ và đến sáng hôm sau mọi thứ sẽ ổn. Tuy nhiên, cô gái trẻ nhanh chóng nhận ra thực tế, đồng thời cũng ý thức được hoàn cảnh hiện tại của mình để nhanh chóng tìm việc.

Không lâu sau đó, cô lọt vào vòng phỏng vấn cho công ty truyền thông về xe hơi. Nhưng một bất lợi lớn với Laura là cô nhưng không biết gì về xe cả và Laura chỉ có 18 tiếng để chuẩn bị tất cả. Laura chai sẻ: “Tôi cho rằng người phỏng vấn tôi đã được chỉ sẽ cười vào mặt tôi, nhưng tôi không có gì để mất” và may mắn là Laura đã được nhận.

“Trong bảy năm làm việc tại công ty tôi đã dành thời gian buổi tối của mình tại văn phòng thay vì các hộp đêm ", cô nói. Sau 7 năm, năng lực làm việc của Laura được lãnh đạo đánh giá cao, đồng thời Laura cũng giữ vai trò quan trọng trong ban quản trị của công ty quảng cáo. Tuy nhiên, sau nhiều lần tự hỏi bản thân, Laura  nhận ra rằng muốn cô muốn xây dựng một sự nghiêp riêng, vậy nên cô đã quyết định nghỉ việc mà không phải suy nghĩ nhiều.

Laura nhận thấy tiềm năng rất lớn kiếm tiền từ các phương tiện truyền thông xã hội. thục hiện từ nguồn vay khởi nghiệp, Laura đã thành lập công ty của mình mang tên FabTrade. Công ty của cô có giúp các nhãn hàng đạt được doanh số trên mạng bằng cách kết nối họ với những người nổi tiếng, sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ. Và mô hình này nhanh chóng thành công giúp cho các công ty tìm đến cô nhiều hơn.

Sau một thời gian hoạt động, đầu năm nay, FabTrade của Laura được định giá khoảng 10 triệu bảng Anh. Trên kênh BBC, Laura đã thể hiện sự thích thú khi tiêu xài khoản thu nhập khổng lồ. Số tiền ở khách sạn của Laura lên đến 55.000 bảng Anh/ năm. Tiền mua quần áo  2.000 đến 3.000 bảng mỗi tháng, tùy thuộc vào sự kiện, hội họp mà cô lên kế hoạch. “Tiền tôi tiêu xài hoàn toàn là của tôi. Là một người phụ nữ, tôi nghĩ tự chủ tài chính là điều hết sức quan trọng”, Laura chia sẻ.

Trong tương lai, Laura sẽ tiếp tục mở mở rộng mạng lưới công ty truyền thông của mình, thúc đẩy sự phát triển của mảng truyền thông xã hội.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news