Tin mới

Chân dung anh trai ít biết của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ hai, 09/11/2015, 15:59 (GMT+7)

Cư dân mạng khá hiếu kì và tò mò về người anh trai rất ít khi được nhắc đến của Kỳ Duyên  - người anh trai  luôn âm thầm bảo vệ và ủng hộ em gái.

Cư dân mạng khá hiếu kì và tò mò về người anh trai rất ít khi được nhắc đến của Kỳ Duyên  - người anh trai  luôn âm thầm bảo vệ và ủng hộ em gái.

Anh trai Kỳ Duyên tên là Nguyễn Tuấn Linh, lớn hơn Kỳ Duyên 7 tuổi. Chàng trai sinh năm 1989 từng du học ở Mỹ và hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin. Anh từng làm việc tại một công ty truyền thông đa phương tiện nổi tiếng tại Hà Nội.

Tuấn Linh là người anh lớn trong nhà và cũng là người luôn âm thầm bao bọc, giúp đỡ em gái. Anh từng nghỉ việc hai tháng để quay về Nam Định giúp Kỳ Duyên ôn thi trong kỳ thi Đại học. Ảnh: FBNV

Ngoài bố thì Tuấn Linh chính là người đàn ông luôn hỗ trợ, ủng hộ và có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Kỳ Duyên bây giờ. Ảnh: FBNV

Gia đình Kỳ Duyên hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FBNV

Sau khi Kỳ Duyên đăng quang, Tuấn Linh cũng thường xuyên sát cánh bên em gái trong những hoạt động Từ thiện. Ảnh: FBNV
Tuấn Linh có cuộc sống khá lặng lẽ và yên bình. Dễ dàng nhận thấy 2 anh em sở hữu gương mặt khá giống nhau. Ảnh: FBNV
Tuấn Linh khá giản dị và bụi bặm, thích đi “phượt”. Ảnh: FBNV
Được biết, trên trang Facebook cá nhân của mình, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ chia sẻ thông tin con trai mình sắp cưới. Ảnh: FBNV
Bạn gái của Tuấn Linh tên thật là Hoàng Oanh. Cặp đôi cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Ảnh: FBNV
Không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái với nét đẹp mặn mà, chị dâu tương lai của hoa hậu Việt Nam 2014 còn có học vấn cao và rất giỏi giang trong công việc. Ảnh: FBNV
Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Chứng kiến Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên được bố mẹ cưng chiều, nhiều người nghĩ rằng cô là "con một", thế nhưng sự thực không phải vậy.

 

Nhắc đến tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chắc chắn không ai là không biết tới. Bố mẹ của Kỳ Duyên cũng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo vì những lần “hộ tống” con gái tới dự sự kiện. Tuy nhiên, thành viên thứ 4 trong gia đình người đẹp Thành Nam lại rất ít khi được nhắc đến – đó chính là anh trai của cô.

Anh trai ruột duy nhất của Kỳ Duyên tên là Nguyễn Tuấn Linh, lớn hơn em gái 7 tuổi. Chàng trai sinh năm 1989 từng du học ở Mỹ và hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin, làm việc trong 1 công ty cổ phần công nghệ lớn tại Hà Nội.

Tuấn Linh không chỉ là người anh lớn mà còn kiêm luôn vai trò gia sư cho Kỳ Duyên. Được biết, vào năm Hoa hậu đi thi đại học, anh trai đã xin nghỉ việc 2 tháng, từ TP. HCM quay trở về Nam Định để kèm cặp em học hành. Có thể nói, ngoài bố thì Tuấn Linh chính là người đàn ông luôn hỗ trợ, ủng hộ và có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Kỳ Duyên bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news