Tin mới

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh

Thứ sáu, 14/07/2017, 10:53 (GMT+7)

Trước khi được biết đến như là một lifestyle blogger nổi tiếng của giới trẻ, Lindside từng được biết đến là một hot girl sở hữu gương mặt rất giống Tăng Thanh Hà.

Trước khi được biết đến như là một lifestyle blogger nổi tiếng của giới trẻ, Lindside từng được biết đến là một Hot girl sở hữu gương mặt rất giống Tăng Thanh Hà.

Cách đây không lâu, sau khi một số hình ảnh hậu trường buổi chụp hình nội y mới nhất của bị rò rỉ, khá nhiều lời bình luận tỏ ý chê bai đã xuất hiện. Đa phần đều nhận xét rằng trang phục lẫn tư thế chụp ảnh của Ngọc Trinh đều phản cảm.

Trong số đó có cả - một lifestyle blogger đang khá nổi trong giới trẻ. Cô gái trẻ này dùng khá nhiều ngôn từ có phần nặng nề để nhận xét về bộ ảnh như "rẻ" và "dơ". Cô cho rằng việc Ngọc Trinh đang làm ảnh hưởng đến giá trị của người phụ nữ và tiêu cực đến tư duy của giới trẻ.

Điều đáng nói, chính Lindsie cũng từng chụp một bộ ảnh khá nóng bỏng với những góc chụp tương tự ở ngay chính địa điểm chụp hình của Ngọc Trinh. Bởi vậy, phát ngôn của Lindsie tiếp tục gây bão trên mạng xã hội và có rất nhiều bình luận trái chiều.

Trước khi được biết đến như là một lifestyle blogger nổi tiếng của giới trẻ, Lindside từng được biết đến là một hot girl sở hữu gương mặt rất giống Tăng Thanh Hà, nhưng được nhận xét là một phiên bản trẻ trung, đáng yêu và nữ tính hơn.

Lindsie Pham tên thật là Phạm Phương Linh, sinh năm 1993. Lindsie Pham sở hữu một trang blog riêng chuyên đăng tải loạt hình ảnh, bài viết cũng như clip của mình liên quan đến các chủ đề về thời trang, làm đẹp, du lịch. 

Cùng với đó, cô có Fanpage với hơn 56k người theo dõi, Instagram 25k người theo dõi.

Theo tiết lộ của Lindsie, cô chỉ sở hữu chiều cao 1,56 cm. Thế nhưng, nhìn Lindside lại sở hữu một vòng eo vô cùng nhỏ nhắn và một thân hình cân đối, cuốn hút.

Theo một số nguồn tin, người yêu của Lindside là một CEO khá có tiếng trong lĩnh vực vận tải. Đó cũng chính là người thường xuyên xuất hiện trong các clip du lịch của cô gái xinh xắn này.

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 1.

Những bức ảnh được chụp tại chính nơi Ngọc Trinh đã chụp những bức ảnh bị nhận xét là phản cảm

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 2.
 
Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Góc chụp rất giống Ngọc Trinh nhưng trang phục của Lindsie lại kín đáo hơn

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 4.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại Lindsie có một vòng eo nhỏ nhắn và thân hình khá nuột nà, quyến rũ

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 5.
 
Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 6.
 
Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 7.

Ngoài những bộ đồ mang phong cách trẻ trung, đáng yêu thì Lindsie cũng có khá nhiều khoảnh khắc nóng bỏng, táo bạo như thế này

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 8.

Lindsie được nhận xét là có khuôn mặt rất giống với Tăng Thanh Hà

Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 9.
 
Chân dung cô gái nổi tiếng dám thẳng thắn chê bai Ngọc Trinh - Ảnh 10.
 

Về phía Ngọc Trinh, sau khi bị đàn em chỉ trích, cô đã lập tức đăng đàn "dằn mặt" đanh thép bằng tuyên ngôn: "Chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng" và cho rằng Lindsie cũng như mình nên không có quyền phán xét.

Còn Khắc Tiệp cũng đã đã dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để "cảnh cáo" Lindsie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news