Tin mới

Chân dung tài xế đâm ngục nữ sinh rồi bỏ chạy

Thứ ba, 04/03/2014, 15:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đâm ngục một nữ sinh qua đường rồi bỏ chạy, tài xế\nđã bị người dân đuổi theo và bắt giữ giao cho cơ quan Công an.

 


(Tinmoi.vn) Sau khi đâm ngục một nữ sinh qua đường rồi bỏ chạy, tài xế đã bị người dân đuổi theo và bắt giữ giao cho cơ quan Công an.

Chân dung tài xế đâm ngục nữ sinh rồi bỏ chạy

Lái xe Đỗ Tú Anh người trực tiếp gây ra vụ tai nạn này. Ảnh VNN

Liên quan đến vụ tai nạn vào đêm ngày 3/3 trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội làm một nữ sinh bị thương nặng, cơ quan CSGT quận Đống Đa cho biết danh tính lái xe được xác định là Đỗ Tú Anh (32 tuổi ở Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Hơn 22h, Tú Anh điều khiển xe theo hướng Xã Đàn về Ô Chợ Dừa. Đến trước số nhà 474 phố Xã Đàn, do phóng xe với tốc độ cao, lái xe tông vào Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, ở Nghệ An). Nạn nhân là sinh viên đang theo học ở Hà Nội.

Sau khi gây tai nạn, Tú Anh phóng xe chạy về phố Tôn Đức Thắng. Nhiều người dân đi đường đã đuổi theo. Đến trước số nhà 150, tài xế lao vào dải phân cách giữa đường buộc xe phải dừng.

Đỗ Tú Anh được đưa về công an phường Quốc Tử Giám, cơ quan công an cũng đã tiến hành đo nồng độ cồn của anh này và xác định được trước khi điều khiển chiếc xe gây tai nạn, anh Tú Anh có sử dụng rượu bia. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một mình Đỗ Tú Anh điều khiển chiếc xe trên.

Chân dung tài xế đâm ngục nữ sinh rồi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn

Theo tin tức từ Trung tá Nguyễn Danh Khởi – đội phó đội CSGT quận Đống Đa cho biết, khoảng hơn 22h một chiếc xe hiệu Toyota Land Cruiser BKS: 29U-4036 do Đỗ Tú Anh (SN 1982), trú tại Đống Đa, Hà Nội điều khiển đi từ hướng Xã Đàn về Ô Chừa Dừa thì tông vào Nguyễn Thị Quyên (SN 1993) khi đang leo qua dải phân cách để băng qua đường.

Vụ tai nạn đã làm chị Quyên bị thương nặng và được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Lái xe sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy tiếp khỏi hiện trường và sau đó đã đâm và leo lên dải phân cách đường Tôn Đức Thắng.

Đáng chú ý, theo người dân có mặt tại hiện trường, sau khi va phải cô gái làm nạn nhân bị té ngã choáng và đang lồm cồm bò dậy thì người đàn ông đã cho lùi xe đâm cô gái thêm một lần nữa khiến nạn nhân nguy kịch. Người dân thấy vậy đã đuổi theo và bắt được người đàn ông lái xe.

Nạn nhân Quyên bị chấn thương sọ não và hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Xanh-Pôn.

Clip hiện trường vụ tai nạn

K. Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news