Tin mới

Chân dung thần đồng game đi thi HV Tài chính

Thứ bảy, 05/07/2014, 10:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thần đồng game "Chim Sẻ Đi Nắng" khi đi thi đại học đợt 1 tại HV Tài chính đã gây được sự chú ý của nhiều người.

 

 

(Tinmoi.vn) Thần đồng game "Chim Sẻ Đi Nắng" khi đi thi đại học đợt 1 tại HV Tài chính đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Chim Sẻ Đi Nắng chính là gương mặt số một trong cộng đồng AOE Việt. Tên tuổi của chàng trai sinh năm 1996 này tràn ngập trên mạng với các trận đấu trong nước và thế giới.

Chim Sẻ Đi Nắng - tên thật là Nguyễn Đức Bình, quê ở Tân Lập – Đan Phượng – Hà Tây cũng bước vào kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ. Ngay trong ngày thi đầu tiên, ở điểm thi số 2 tại HV Tài chính đã có không ít người nhận ra nhân vật tài năng này.

Khi thi vào HV Tài chính, rất nhiều người đã bất ngờ với chuyên ngành cậu chọn lại không liên quan tới CNTT. Thậm chí trước đêm thi, trên mạng, không ít thành viên khẳng định rằng cậu thi vào ĐHQG.

Thần đồng game "Chim Sẻ Đi Nắng" đi thi đại học (bên phải)

Sự xuất hiện của thần đồng game đã gây được sự chú ý của nhiều người. Đây là cái tên đã và đang làm xôn xao trên các diễn đàn game thời gian gần đây. Liên tục đả bại nhiều cao thủ đứng đầu của cộng đồng đế chế, hạ gục những thành viên đứng top 10 AOE của Trung Quốc, chimsedinang (chim sẻ đi nắng) đã nhóm lên tia hi vọng cho cộng đồng game Việt Nam bấy lâu nay vẫn lép vế trước đối thủ láng giềng.

Ít nói, ít cười, luôn lạnh lùng khi chơi game cũng như không biểu hiện quá mức khi chiến thắng, chimsedinang thể hiện sự chững chạc và bình tĩnh hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa. Trả lời câu hỏi giữa việc cân bằng game và cuộc sống, tương lai cũng như chuyện học hành, Bình đã có một câu nói vô cùng thông minh và tinh tế: "Em sẽ cân bằng thịt gỗ" (thịt và gỗ là tài nguyên quan trọng và nhiều nhất trong game Đế chế).

Việc Bình đi thi một trường ĐH danh tiếng trong kỳ thi này đã phần nào chứng tỏ, "thần đồng" luôn cân bằng giữa việc chơi và học.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Hot girl Thanh Hóa xinh như mộng táo bạo tỏ tình với ca sĩ Lệ Rơi

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news