Tin mới

Chân dung người vợ siêu mẫu của tân Tổng thống Donald Trump

Thứ tư, 09/11/2016, 19:52 (GMT+7)

Đánh bại ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, Donald Trump đã chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 45. Bà Melania Trump trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ sinh nước ngoài đầu tiên trong lịch sử hiện đại nước Mỹ.

Đánh bại ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, Donald Trump đã chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 45. Và bà Melania Trump trở thành Đệ nhất phu nhân mới nhất của nước Mỹ.

Melania Knauss, sinh năm 1971 tại Svenica, Slovenia. Bà sinh trưởng trong một gia đình giàu có, bố làm đại lý xe hơi và môtô, còn mẹ là nhà thiết kế thời trang. Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu lúc 5 tuổi, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana.

Bà Melania (đứng giữa) được sinh ra trong một gia đình giàu có.

Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy. Từ đó, bà đi lại giữa Paris, Milan, chụp hình cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper's Bazaar, Allure và Vanity Fair,...

Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ rất sớm.

Bà là gương mặt người mẫu nổi tiếng cho nhiều hãng thời thời trang và tạp chí đình đám.

Năm 1998, bà gặp Donald Trump, vị hôn phu tương lai trong một bữa tiệc thời trang. Năm 2005 cặp đôi kết hôn với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như Kathy Hilton, Heidi Klum,... Melania trở thành vợ thứ 3 của tỷ phú Donald Trump và chỉ hơn cậu con trai cả của vị tỷ phú này 7 tuổi. Bà chính là đại diện của giới "chân dài" nhưng rất thông minh, tài giỏi và thành thạo 4 thứ tiếng.

Melania và tỷ phú Donald Trump kết hôn năm 2005.

Một năm sau Melania sinh hạ con trai đặt tên Barron Trump.Sự nghiệp người mẫu của Melania đã tạm ngưng. Cùng với chồng mình, Melania Trump tham gia vào việc quản lý các tài sản tỷ USD.

Con trai Barron Trump được bố mẹ đưa tới câu lạc bộ The Mar-A-Lago

Hãng tin Reuters cho biết, bà Melania Trump bắt đầu xuất hiện nhiều hơn để vận động tranh cử cho chồng từ tháng 9 năm ngoái và “ghi điểm” bằng một loạt cuộc gặp mặt thân mật với lãnh đạo các cơ quan đoàn thể bảo vệ phụ nữ tại một số bang.

Bản thân ông Donald Trump khi nói về vợ mình cũng phải thừa nhận: “Melania đã nói những điều thú vị. Cô ấy nói sẽ là người giúp tôi giành chiến thắng. Cô ấy nói rằng: “Chỉ cần anh tuyên bố chạy đua, anh sẽ chiến thắng”.

Một số nhà phân tích cho rằng, tuy không được đánh giá cao ở khả năng hùng biện, nhưng bà Melania Trump lại vẫn “gỡ gạc” được phần nào hình ảnh nhờ những sự lựa chọn trang phục làm mê đắm phái nữ và những hành động Từ thiện gây tiếng vang lớn.

Bà Melania xuất hiện trong chiến dịch vận động tranh cử của chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Times, khi được hỏi liệu bà sẽ trở thành một đệ nhất phu nhân như thế nào nếu ông Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, bà Melania nói rằng: “Chúng ta đang ở thế kỷ 21. Tôi sẽ là chính tôi. Tôi sẽ khác biệt với bất cứ đệ nhất phu nhân nào. Tôi sẽ giúp đỡ phụ nữ, giúp đỡ trẻ em. Họ là tương lai của quốc gia”.

Đánh bại ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, Donald Trump đã chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 45. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, mới lạ trên chính trường nước Mỹ và thế giới thời gian tới.

Bà Melania Trump trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ, người nước ngoài đầu tiên, sau bà Louisa, vợ của Tổng thống thứ 6 của Mỹ John Quincy Adam. Sau khi kết quả chiến thắng được công bố, Trump đã lên sân khấu cùng vợ và các con. Trump đi vòng quanh sân khấu trong tiếng hò reo. Con trai út Barron và vợ Melania ở bên cạnh.

Ông Donald Trump xuất hiện cùng vợ và các con sau khi đắc cử tổng thống.

[mecloud]WVLiAUh8jS[/mecloud]Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news