Tin mới

Chẳng cần cưới, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn 'tình bể bình' khiến fan ngất lịm

Thứ tư, 08/05/2019, 23:00 (GMT+7)

Từ khi công khai tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm thường xuyên được các fan gán ghép thành một đôi, thậm chí còn muốn cả 2 trở thành về chung một nhà.

Tối ngày 7/5, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt MV Vợ tương lai dưới hình thức một đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM.


Xuất hiện tại sự kiện, "ông hoàng nhạc Việt" diện vest bảnh bao cùng siêu xe đắt tiền. Nam ca sĩ xuất hiện cùng dàn cô dâu đủ mọi lứa tuổi. Ngay sau đó, nhiều fan đã để lại bình luận, mong muốn cô dâu là Mỹ Tâm và được Đàm Vĩnh Hưng dắt tay vào lễ đường:

"Sao không phải là chị Mỹ Tâm làm cô dâu nhỉ"; "Em muốn được thấy anh Hưng dắt tay chị Mỹ Tâm vào lễ đường"; "Không biết bao giờ mới được thấy Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là một đôi nữa"...

Không quá bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm thường xuyên được các fan gán ghép thành một đôi, thậm chí còn muốn cả 2 trở thành về chung một nhà. Không chỉ là những người nghệ sĩ, đồng nghiệp luôn ăn ý với nhau ở trên sân khấu mà ở ngoài đời, họ luôn thể hiện mình là một cặp tri kỷ, đồng điệu với nhau trong từng khoảnh khắc.

Tuy nhiên dù có thành vợ chồng hay không thì tình cảm thắm thiết giữa cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt vẫn khiến những người có mặt đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dưới đây là những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi khiến fan ngất lịm:

“Họa mi tóc nâu” chỉnh cài áo giúp “Ông hoàng nhạc Việt”.

Mr. Đàm giúp Mỹ Tâm chỉnh váy ở hậu trường Giọng ca bất bại - show thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc được mong chờ nhất 2018.

Ở 'Giọng ca bất bại', Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những khoảnh khắc “tình tứ”.


Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm gắn bó với nhau ngay từ những ngày đầu mới "làm mưa làm gió" ở showbiz Việt.

Có lần, "Ông Hoàng nhạc Việt" đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Họa mi tóc nâu 1 bó hoa.

Mr.Đàm luôn tranh thủ mọi cơ hội có thể để được gần gũi và bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Trong đám cưới 1 người bạn chung, nam ca sĩ còn tinh nghịch "mượn" bó hoa cưới để hóa thân thành chú rể của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành những lời tha thiết nhất cho "Họa mi tóc nâu": "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"... Đặc biệt hơn, anh còn dành tặng Mỹ Tâm ca khúc Tâm.


Tuy nhiên, trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca "Đừng hỏi em"chỉ cười trừ và khéo léo gửi lời cảm ơn tới người anh thân thiết này.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn dành một tình cảm đặc biệt đầy ưu ái cho cô em gái đồng hương.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ tương lai