Tin mới

Chàng trai thuê trực thăng cầu hôn bạn gái trên tòa nhà chọc trời

Thứ ba, 04/08/2015, 14:24 (GMT+7)

Chàng trai Victor Tang, 37 tuổi, đến từ Hong Kong đã đầu tư một số tiền lớn để thuê trực thăng cầu hôn bạn gái trên tòa nhà chọc trời.

Chàng trai Victor Tang, 37 tuổi, đến từ Hong Kong đã đầu tư một số tiền lớn để thuê trực thăng cầu hôn bạn gái trên tòa nhà chọc trời.

[mecloud]Fn6aSWge2s[/mecloud]

Victor Tang đến từ Hong Kong quyết định chi một số tiền lớn để thuê trực thăng bay qua các tòa nhà thực hiện màn cầu hôn với bạn gái Cheung. Được biết cả hai cùng làm ở công ty.

Chiếc trực thăng kéo deo một tấm banner khổng lồ để cầu hôn

Chàng trai 37 tuổi này đã tìm mua một chiếc nhẫn đính hôn có gắn viên kim cương 1,5 carat trị giá hơn 200.000 dollar Hong Kong (gần 26.000 USD). Tiếp đến, Victor Tang chi thêm hơn 3.300 USD để thuê một vị trí trên tòa nhà cao hơn 100 tầng Ritz-Carlton ở phía tây đảo Cửu Long.

Victor Tang và bạn gái

Sau đó, Tang chi thêm gần 20.000 USD để thuê một chiếc trực thăng bay qua chỗ anh và bạn gái đang ngồi, kéo theo một tấm banner khổng lồ có kích thước rộng 15 m  và dài 30 m, với dòng chữ: "Anh yêu em! Stephanie, em có đồng ý lấy anh không?". Cuối cùng, Tang chi thêm gần 2.000 USD để thuê một đoàn phim quay lại toàn bộ màn cầu hôn này.

Chia sẻ trên tờ South China Morning Post, Tang cho biết: "Cô ấy là một người rụt rè, vì thế cô ấy muốn thứ gì đó riêng tư nhưng lại phải thú vị, khác với truyền thống".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news