Tin mới

Chánh Tín liệt kê danh sách các đại gia cho mượn nhà

Thứ sáu, 21/03/2014, 14:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chánh Tín đang lâm vào cảnh khốn cùng. Nhưng rất\nmay mắn, hình tượng “Nguyễn Thành Luân” đã dường như cứu sống ông.

(Tinmoi.vn) Chánh Tín đang lâm vào cảnh khốn cùng. Nhưng rất may mắn, hình tượng “Nguyễn Thành Luân” đã dường như cứu sống ông.

 

Rất nhiều người mến mộ tài năng và yêu quý thần tượng một thời, đã không ngần ngại ngỏ lời giúp đỡ ông bằng nhiều cách khác nhau. Hiện Chánh Tín có rất nhiều lựa chọn cho cuộc sống sau này của mình.

Trước đó, vào tháng 7/2013, Ngân hàng Phương Nam có làm việc với bên thi hành án và đề nghị hỗ trợ gia đình Chánh Tín số tiền 500 triệu đồng để di dời. Nếu ông nhận số tiền này, ông có thể thuê hoặc góp với 600 triệu độc giả quyên góp, mua một căn chung cư nhỏ. Tuy nhiên, Chánh Tín không chọn phương án này. Bởi, điều ông mong muốn chỉ là muốn giữ lại ngôi nhàcó giá trị hơn 10 tỉ đồng

Hình tượng Nguyễn Thành Luân đã "cứu sống" Nguyễn Chánh Tín?

Với lựa chọn này, may mắn cho ông là hiện cũng đã có một đại gia ngỏ ý bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để mua lại ngôi nhà của ông, và ông chỉ việc chờ vị đại gia này xuất tiền, rồi ở lại căn nhà đến hết đời đúng như mong muốn.

Điều đáng quý nhất là phía ngân hàng Phương Nam cho biết sẵn sàng cho chuộc nhà đúng giá gốc là 10,5 tỷ đồng theo Hợp đồng mua bán giữa ngân hàng và vợ chồng Chánh Tín, ca sĩ Bích Trâm đã ký bán hồi tháng 5/2009, bỏ qua hoàn toàn số tiền lãi lên tới 4 tỷ đồng.

Ngân hàng cũng đưa ra cam kết yêu cầu vị đại gia cho vợ chồng Chánh Tín ở đến hết đời. Trường hợp người chuộc nhà cho Chánh Tín không làm cam kết cho vợ chồng Chánh Tín ở đến hết đời, thì ngân hàng sẽ tính lãi suất theo lãi suất cơ bản của ngân hàng Nhà nước quy định, thời điểm tính từ ngày Chánh Tín ký hợp đồng bán nhà.

Hiện Chánh Tín cũng có một giải pháp nữa là lựa chọn một trong số các nhà của người mến mộ tặng, cho mượn…mà ông đã liệt kê danh sách để ở. Theo ông, một fan đã ngỏ ý mời Chánh Tín đến ở không chỉ là một căn nhà cao tầng mà ở dưới còn là văn phòng làm việc đúng chuyên môn của mình và để ông làm giám đốc điều hành khu giải trí là một nơi ý tưởng tốt, thích hợp cho mình.

Có thể nói, Chánh Tín là nghệ sĩ may mắn nhất trong các nghệ sĩ vỡ nợ khi ông nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía người hâm mộ. Tính đến ngày 18/3, số tiền ủng hộ cho Chánh Tín thông qua số tài khoản mà nghệ sỹ Chí Trung đưa lên mạng đã lên đến con số 600 triệu đồng và còn tiếp tục tăng lên trong những ngày gần đây.

Mới đây, ông cũng đã cùng Luật sư đến Chi cục thi hành án dân sự quận 10, TP.HCM để nộp đơn đề nghị tạm hoãn thi hành án. Với sự ủng hộ của dư luận cộng sự tạo điều kiện của Ngân hàng, con đường của nghệ sĩ Chánh Tín có thể nói vẫn khá là rộng mở.

Video nhà 10 tỉ của nghệ sĩ Chánh Tín:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news