Tin mới

Hà Nội: Cháy chung cư trong đêm, người dân hoảng loạn tháo chạy

Thứ ba, 01/11/2016, 07:32 (GMT+7)

Căn hộ bị cháy nằm ở tầng 8 của chung cư Rainbow cao 21 tầng nằm ở khu vực Tây Nam Linh Đàm, khi xảy ra hỏa hoạn, chủ nhà được cho là khóa cửa đi ra ngoài.

Căn hộ bị cháy nằm ở tầng 8 của chung cư Rainbow cao 21 tầng nằm ở khu vực Tây Nam Linh Đàm, khi xảy ra hỏa hoạn, chủ nhà được cho là khóa cửa đi ra ngoài.

Vụ cháy khiến nhiều người đang ngon giấc trong gió lạnh đầu mùa phải choàng tỉnh bỏ chạy. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin trên VnEpress, Trí thức trẻ, Infonet, khoảng 23h30 ngày 31/10, một căn hộ tại tòa nhà Rainbow địa chỉ tại CT2, khu đô thị tây Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, bất ngờ bốc cháy khiến nhiều hộ dân cư hốt hoảng chạy xuống dưới đất.

Cửa kính của tòa nhà bị vỡ bắn tung tóe xuống dưới mặt đất khiến cho nhiều người dân vô cùng hoảng sợ, phải đứng từ xa theo dõi. Ảnh: VEN

Tại hiện trường, căn hộ bị cháy nằm ở tầng 8 của chung cư cao 21 tầng. Chủ nhà được cho là khóa cửa đi ra ngoài.

Đến khoảng 23h50, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Ảnh: Infenet

Khói lửa bốc rất mạnh, lan lên một số tầng cao. Thi thoảng tàn lửa lại rơi xuống đất. Người dân từ các tầng hò nhau tháo chạy xuống đường. 

Một người dân tại đây kể lại: "Hệ thống chuông báo cháy dường như không hoạt động, nhiều người dân thoát xuống dưới bằng đường thang bộ và gọi báo cho nhau. Khi xảy ra vụ cháy, nhiều cửa kính của tòa nhà bị vỡ và bắn tung tóe xuống bên dưới".

Nhận được tin báo, 2 xe chữa cháy cùng xe thang hú còi inh ỏi lao đến hiện trường. Sau khoảng 20 phút, hỏa hoạn cơ bản được khống chế. Xe thang tiếp cận các tầng để đưa lính cứu hỏa vào tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ. Bước đầu nhiều người phỏng đoán có thể hôm qua là ngày mùng 1 âm lịch, nên gia chủ đã đốt hương tại khu vực ban thờ.

Chung cư Rainbow nằm ở khu vực Tây Nam Linh Đàm, được đưa vào hoạt động 2 năm nay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news