Tin mới

Cháy lớn trong Trung tâm huấn luyện vận động viên cấp cao Hà Nội đêm 30 Tết

Thứ sáu, 12/02/2021, 09:44 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán cà phê trong khuôn viên Trung tâm huấn luyện vận động viên cấp cao Hà Nội vào tối 30 Tết gây thiệt hại về tài sản.

Theo thông tin đăng tải trên báo Vnexpress, Lao động, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 11/2 (tức đêm 30 Tết Tân Sửu) tại quán cà phê trong Trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Khu vực này nằm ngay gần Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Trung tâm Huấn luyện vận động viên cấp cao. Ảnh: Lao động
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Trung tâm Huấn luyện vận động viên cấp cao. Ảnh: Lao động

Các báo dẫn lời Thượng tá Nguyễn Thành Long - Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), cho biết khi lửa bùng lên, một số vận động viên sống tại trung tâm đã dùng phương tiện dập lửa nhưng không được. Khi lực lượng Phòng cháy chữa cháy điều động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường thì đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong đã bị thiêu rụi.

Theo một nhân chứng, vụ cháy bắt đầu từ khoảng 20h tuy nhiên, do tối 30 Tết nên khu vực vắng vẻ, một số người còn nghĩ đó là do công dân đốt rác nên không để tâm, chỉ đến khi lửa lớn mới báo cứu hỏa. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân đám cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hỏa hoạn 30 tết