Tin mới

Chevrolet Camaro ra mắt phiên bản màu xanh lục độc đáo

Thứ sáu, 10/10/2014, 11:51 (GMT+7)

Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro, ngôi sao nổi lên từ bộ phim Transformer mới được GM giới thiệu phiên bản màu xanh lục mới độc đáo.

Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro, ngôi sao nổi lên từ bộ phim Transformer mới được GM giới thiệu phiên bản màu xanh lục mới độc đáo.

Tại triển lãm xế độ SEMA 2014 diễn ra vào tháng 11 tới, Chevrolet sẽ giới thiệu rất nhiều phiên bản đặc biệt của Camaro, trong đó có bản đặc biệt của chiếc Camaro SS mà chúng ta thấy ở đây. Tuy nhiên, Chevrolet chưa tiết lộ tên của chiếc Camaro này.

Là một phần của chương trình "Ngày dành cho xe ở đất nước của bạn" vào 2 tháng 10, Chevrolet cho biết hãng sẽ dành quyền đặt tên xe cho những người hâm mộ chiếc xe đặc biệt này. Hãng sẽ nhận những gợi ý từ người yêu xe thông qua hashtag #NameThatCamaro trên Facebook hoặc trên tài khoản Twitter của Chevrolet. Tên chính thức của chiếc xe sẽ được công bố tại SEMA 2014.

Dù tên của chiếc xe chưa được xác định, nhưng nhiều thông số kỹ thuật của chiếc Camaro đặc biệt này đã được xác nhận. Chiếc xe được sơn màu xanh kim loại ở ngoại thất, Chevrolet trang bị bộ kit RS Appearance cho phiên bản đặc biệt này, cùng với bộ la-zăng 21 inch, lưới tản nhiệt mới và cánh gió ép sát thân ở phía sau. Diện mạo bên ngoài của chiếc xe có nhiều điểm tương đồng với Camaro ZL1. Bên trong cabin, màu sắc chủ đạo được Chevrolet sử dụng là màu đen, kết hợp với một số chi tiết màu bạc ở bảng điều khiển.

Trái tim của chiếc xe là động cơ V8 6.2 lít, với công suất tối đa 426 mã lực, momen xoắn cực đại 570 Nm. Các phiên bản đặc biệt sắp được Chevrolet trình làng tại SEMA 2014 sẽ được bán ra vào quý đầu năm 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news