Tin mới

Chỉ 1 bước đơn giản, Lê Vân Trang (Huyền Lizzie) diễn viên phim Thương Ngày Nắng Trở Về sở hữu làn da triệu người mê, click tìm hiểu ngay 

Thứ ba, 10/05/2022, 15:23 (GMT+7)

Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm của Saejin White, mới đây tại buổi livestream ngày 1/5 nữ diễn viên chính trong bộ phim Thương Ngày Nắng Trở Về (Huyền Lizzie) đã lên tiếng chia sẻ chi tiết về thương hiệu mỹ phẩm quốc dân tại Hàn Quốc này.

Chỉ 1 bước đơn giản, Lê Vân Trang (Huyền Lizzie) diễn viên phim Thương Ngày Nắng Trở Về sở hữu làn da triệu người mê, click tìm hiểu ngay  - Ảnh 1

Vậy, Saejin White có thực sự tốt như lời đồn? Hiệu quả mà diễn viên Huyền Lizzie nhận lại  sau 1 thời gian trải nghiệm là gì? Cùng tinmoi.vn theo dõi những thông tin dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Huyền Lizzie review chi tiết từ A - Z về “bảo bối” Saejin White

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng, Huyền Lizzie còn được nhiều khán giả biết đến khi sở hữu làn da căng bóng, mướt mát chuẩn "glass skin" ở độ tuổi 33. Kể về hành trình chăm sóc da cũng như cơ duyên biết đến và sử dụng mỹ phẩm nhà Saejin White Huyền Lizzie cho biết: “Đặc thù nghề diễn, Huyền phải đi quay, tiếp xúc liên tục với ánh nắng, ánh đèn rất nhiều nên làn da dễ bị tổn thương và “xuống cấp” cực kỳ. Thế nhưng, Huyền may mắn khi được cô em makeup ruột giới thiệu đến bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White. Ban đầu, Huyền cũng cảm thấy mông lung, lo lắng nhưng sau một hồi tìm hiểu thì thấy sản phẩm cũng đáng tin. Hơn nữa, thương hiệu lại khá được ưa chuộng tại Hàn nên Huyền cũng tin tưởng sử dụng.”

Nguồn gốc, xuất xứ của Saejin White

Theo Huyền tìm hiểu thì được biết bộ 03 sản phẩm viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen, kem dưỡng Saejin White Whitening Face Cream, Saejin White Serum Whitening đều là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Saejin White Hàn Quốc, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. 

Chỉ 1 bước đơn giản, Lê Vân Trang (Huyền Lizzie) diễn viên phim Thương Ngày Nắng Trở Về sở hữu làn da triệu người mê, click tìm hiểu ngay  - Ảnh 2

Đặc biệt, sản phẩm đã xuất hiện ở hơn 20 tờ báo lớn nhỏ của Hàn, được nhiều người mẫu, diễn viên, giáo viên cho đến các tiếp viên hàng không của Hàn yêu thích, tin dùng.

Làn da của Huyền Lizzie sau khi sử dụng Saejin White có gì thay đổi?

Huyền Lizzie chia sẻ, sau khi sử dụng viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen mỗi ngày một viên kết hợp với bôi serum và dùng kem dưỡng Saejin White một thời gian thì làn da của Huyền đẹp lên trông thấy. 

So với trước đây thì da Huyền trắng sáng tự nhiên hơn mà không cần makeup cầu kỳ, các vết nám, tàn nhang cũng mờ dần, phải để ý rất kỹ mới soi được. Đặc biệt, bổ sung thêm thành phần collagen cá thuỷ phân, viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen còn giúp tăng độ liên kết, cho da Huyền trở nên săn chắc, mịn màng, căng bóng hơn rất nhiều. Cũng chính vì thế, nhìn vào làn da ít ai nghĩ Huyền đã là mẹ của một bé 06 tuổi.

Điều gì khiến Huyền Lizzie yêu thích và tiếp tục sử dụng Saejin White?

Ấn tượng của Huyền về mỹ phẩm Saejin White, đặc biệt là viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen chính là thành phần. Sản phẩm có chứa Glutathione, vitamin C, collagen peptide từ cá, Hyaluronic Acid,... nên rất an toàn, thân thiện với làn da. Đặc biệt, một sản phẩm nhưng có đến 03 công dụng. Một là bảo vệ da, làm trắng sáng, đều màu hai là cải thiện tình trạng nám, tàn nhang và cuối cùng là ngăn ngừa lão hoá, bổ sung collagen một cách hiệu quả, an toàn.

Chỉ 1 bước đơn giản, Lê Vân Trang (Huyền Lizzie) diễn viên phim Thương Ngày Nắng Trở Về sở hữu làn da triệu người mê, click tìm hiểu ngay  - Ảnh 3

Ngoài ra, Huyền rất ưu tiên sự tiện lợi nên cực kỳ thích sản phẩm của Saejin White. Tất cả đều có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với môi trường. Trong đó, viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen được thiết kế dạng hộp với tổng cộng 03 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nên có thể mang đi bất cứ đâu, sử dụng bất cứ khi nào, cực kỳ hữu ích với những ai bận rộn và hay quên như Huyền. 

Thêm một điểm cộng đặc biệt Huyền dành cho viên uống trắng da Saejin White chính là sản phẩm đã được Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc chứng nhận, kiểm định an toàn tuyệt đối cho da và sức khỏe. Do đó, mọi người có thể an tâm cùng Huyền sử dụng, chăm sóc làn da của mình.

Giá bán của viên uống trắng da Saejin White

Khi được khán giả  hỏi về giá bán của sản phẩm, Huyền Lizzie cũng không ngần ngại mà bật bí, viên uống trắng da Saejin White có giá niêm yết là  1.790.000đ. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đang sale chỉ còn 1.390.000đ. Đặc biệt, khi mua một hộp viên uống trắng da Saejin White còn được tặng thêm 01 hộp. Trường hợp, mua 02 hộp khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá 3.580.000đ bao gồm kem dưỡng + serum Saejin White.

Chỉ 1 bước đơn giản, Lê Vân Trang (Huyền Lizzie) diễn viên phim Thương Ngày Nắng Trở Về sở hữu làn da triệu người mê, click tìm hiểu ngay  - Ảnh 4

Sau buổi livestream nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Trở Về cũng không quên nhắc nhở các chị em phụ nữ, để sở hữu làn da đẹp cần rất nhiều yếu tố, ngoài ăn uống, sinh hoạt điều độ thì việc chăm sóc da từ trong da ngoài là điều cần thiết. Vậy nên, bên cạnh sử dụng các loại mỹ phẩm, kem dưỡng thì việc bổ sung thêm các thực phẩm, viên uống chăm sóc bên trong như viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen là điều cần thiết và quan trọng, giúp duy trì tuổi xuân của làn da một cách bền vững, an toàn, hiệu quả nhất.

Bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng được nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc có thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên, khoáng chất và các loại vitamin.

Website chính hãng: http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/ 

Hotline: 0989 394 396

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news