Tin mới

Đại gia chi gần 50 tỉ để sửa lại căn biệt thự giá ... 21.000 đồng

Thứ sáu, 06/06/2014, 14:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một đôi vợ chồng đã mua căn biệt thự cũ đã được xây dựng\ncách đây gần 200 năm với giá chỉ 1 USD. Sau đó, họ chi 2,1 triệu USD để khôi phục\nsự huy hoàng trước đây của căn biệt thự này.

 

(Tinmoi.vn) Một đôi vợ chồng đã mua căn biệt thự cũ đã được xây dựng cách đây gần 200 năm với giá chỉ 1 USD. Sau đó, họ chi 2,1 triệu USD để khôi phục sự huy hoàng trước đây của căn biệt thự này.

 

 

Được biết, căn biệt thự được xây vào năm 1848. Sau  khi chủ nhân của căn biệt thư qua đời, nó đã được giao thuê nhưng không ai thuê căn nhà này. Sau nhiều năm chịu xói mòn của chiến tranh, cuối cùng căn biệt thự trở thành một đống đổ nát.

biệt thự,USD,Mỹ

Căn biệt thự được mua với giá chỉ 1 USD

Một cặp vợ chồng bí ẩn đã dành thời gian 24 năm để đi tìm ngôi nhà lý tưởng của mình, sau đó họ đã lựa chọn căn biệt thự tại tiểu bang Tennessee này, bất ngờ là họ đã mua căn biệt thự chỉ với giá 1 USD (hơn 21.000 đồng)

biệt thự,USD,Mỹ

biệt thự,USD,Mỹ

Ngôi nhà đẹp hoàn hảo sau khi sửa chữa

Kể từ đó, cặp vợ chồng đã dùng thời gian một năm và khoản tiền trị giá 2,1 triệu USD (gần 50 tỉ đồng) để khôi phục vẻ hào quang của căn biệt thự hơn 160 năm tuổi.

Thi Anh  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news