Tin mới

Đại gia “treo thưởng” 3,5 tỉ tuyển gái trinh làm vợ

Thứ năm, 10/07/2014, 10:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một tỷ phú Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi tuyên bố sẵn sàng chi 3.5 tỷ đồng để tìm một người vợ trong trắng thuần khiết.

 

 

(Tinmoi.vn) Một tỷ phú Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi tuyên bố sẵn sàng chi 3.5 tỷ đồng để tìm một người vợ trong trắng thuần khiết.

Theo một nguồn tin được chia sẻ, tỷ phú này có tên Rong, vốn là một đại gia khá kín tiếng, ít scandal tại Trung Quốc. Ông Rong được đánh giá là người đàn ông mẫu mực, thành đạt nghiêm túc trong công việc, hiếm khi tham gia các hoạt động xã hội.

Là con người của công việc, tỷ phú Rong chia sẻ, mình thậm chí không có thời gian để...kiếm vợ. Có lẽ vì thế, đại gia này sẵn sàng "vung" tiền tỷ để tìm một người vợ trong sáng, thuần khiết, phù hợp với tiêu chuẩn của ông. 

Khi trả lời phỏng vấn vì sao quyết định bỏ số tiền lớn như vậy để tìm vợ, ông Rong chia sẻ: "trước hết, tôi muốn mẹ tôi cảm thấy hạnh phúc. Thứ hai, sự nghiệp của tôi là ổn định hơn vì vậy tôi hy vọng tôi có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống với người vợ tương lai".

Đại gia này không thiếu cơ hội tiếp xúc với phụ nữ nhưng ông cho rằng đa phần họ không đủ tiêu chuẩn. Vợ tương lai của ông Rong đòi hỏi phải là người "tự nhiên và thuần khiết" nhất, cũng như là người giàu lòng vị tha bởi ông rất bận rộn, khó có thể lo toan tất cả cho gia đình. Ông Rong cũng chia sẻ, sau khi kết hôn sẽ tôn trọng quyết định tự lập kinh tế hay làm nội trợ của vợ mình.

Sự việc "vung tiền" để tìm vợ này gây nhiều ý kiến dư luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, đây thực chất chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi, hay một sự lãng phí quá mức cần thiết. Đồng thời không ít người thông cảm nỗi niềm bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội mà không thể chăm lo cho gia đình của mình. 

Quỳnh Hoa

Theo Shanghaiist

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news