Tin mới

Chi Pu, Quang Đăng mang đến cái nhìn mới về đàn ông và phụ nữ

Thứ hai, 23/11/2015, 10:21 (GMT+7)

2 video mang tên “Là đàn ông không có nghĩa…” và “Là phụ nữ không có nghĩa…” đã thu về hàng trăm ngàn lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

2 video mang tên “Là đàn ông không có nghĩa…” và “Là phụ nữ không có nghĩa…” đã thu về hàng trăm ngàn lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Chỉ với vỏn vẹn 4 phút cho cả hai clip, hàng chục bạn trẻ trong đó có cả những cái tên quen thuộc như Chi Pu, Quang Đăng, Hoàng Oanh, Diễm Trang… đã cùng chia sẻ những điều rất thú vị về khái niệm đàn ông và phụ nữ khiến cư dân mạng thích thú.

Đàn ông mạnh mẽ còn phụ nữ thì yếu đuối? Đó là khái niệm rất chung và cơ bản của mọi người dành cho 2 đối tượng được nhắc đến. Hầu hết các bạn trẻ khi được mời tham gia vào dự án đều tỏ ra rất hào hứng.
 

Những cái tên quen thuộc của giới trẻ như diễn viên Chi Pu, á hậu Hoàng Oanh, vũ công Quang Đăng, á hậu Diễm Trang, võ sĩ Teakwondo Châu Tuyết Vân.... khiến bộ đôi clip về đàn ông và phụ nữ trở nên thu hút sự quan tâm, chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh: NVCC

Chi Pu hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi là phụ nữ nhưng tôi ăn rất nhiều, ăn những gì mình thích, không quan tâm đến căn nặng... và khẳng định khả năng của mình khi chia sẻ về vai trò nhà sản xuất phim. Ảnh: NVCC

 

Vũ công Quang Đăng không ngại chia sẻ: “Là đàn ông không ngại để bạn gái phải trả tiền trong buổi hẹn hò, và khẳng định niềm đam mê Ba-lê và nhảy múa… Ảnh: NVCC

Vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính nhưng khi nói về phụ nữ, hai nàng Á hậu là Hoàng Oanh và Diễm Trang khiến mọi người bất ngờ với quan điểm: “Là phụ nữ không có nghĩa tôi sẽ yếu đuối, không có nghĩa phải làm theo lời bố mẹ sắp đặt”.

Ảnh: NVCC

Đúng với tinh thần chủ đạo mà Thasanova đã xác định ngay từ những ngày đầu thành lập. Đến nay, sau 5 video clip cùng hàng loạt bài viết, Thasanova dần trở thành một nơi để giới trẻ có thể bộc lộ quan điểm của bản thân dựa trên kinh nghiệm và quan điểm sống.

Ảnh: NVCC
 
Mỗi bạn trẻ là một sắc màu và là một sự trải nghiệm riêng, vậy nên, dù là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng hay một nghệ sĩ đường phố đều có những câu chuyện riêng của mình cần được chia sẻ, lắng nghe.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news