Tin mới

Chia sẻ cùng các bạn gái kinh nghiệm về cách chọn son lâu phai

Thứ năm, 17/11/2016, 16:23 (GMT+7)

Các cô gái đừng bao giờ bỏ qua bi kíp cách chọn son lâu phai được chia sẻ bên dưới nhé để khi sử dụng son môi, màu son sẽ bám lâu hơn và tránh việc phải tô lại nhiều lần!

Các cô gái đừng bao giờ bỏ qua bi kíp cách chọn son lâu phai được chia sẻ bên dưới nhé để khi sử dụng son môi, màu son sẽ bám lâu hơn và tránh việc phải tô lại nhiều lần!

1. Test thử trước khi mua

Nếu bạn đang có nhu cầu mua son, tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng để chọn, và đặc biệt là khi bạn muốn mua một loại son lâu phai. Tới đó bạn sẽ áp dụng cách chọn son lâu phai bằng việc test các màu son lên đầu ngón tay trỏ, sau đó dùng tay lau đi từng vệt màu của các loại son bạn đã thử. Son nào khó lau hơn thì sẽ bền màu và lâu phai hơn.

Cách chọn son lâu phai nào cho bạn gái?

Tuy nhiên bạn vẫn phải hỏi kỹ về chất lượng và thành phần của son nhé, đặc biệt là hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín và nhờ sự tư vấn của các chuyên viên tư vấn tại cửa hàng.

2. Lựa chọn dòng son lâu phai

Đây là cách chọn son lâu phai mà bạn nữ nào cũng nên biết bởi vì hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại son lâu phai.

Loại son này giữ màu rất tốt, màu được giữ từ 6-8 tiếng. Nhưng các bạn cần lưu ý sử dụng thêm son dưỡng khi dùng dòng son này nữa nhé để môi của bạn không bị khô và bong da.

3. Sử dụng son lỳ, son gió

Thay vì lựa chọn son nước, son bóng, các quý cô nên chọn son lỳ hoặc son gió để son sẽ ở lại trên môi lâu hơn sau khi bạn ăn uống, vui chơi trong nhiều giờ. Đây là cách chọn son lâu phai đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

4. Sử dụng son lỳ và mẹo tô son

Thấm son trước bằng khăn giấy sẽ giúp son bám lâu hơn

Son lỳ luôn là loại son có độ bám tốt và lâu trôi hơn các loại son khác. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả lâu trôi hơn nữa bạn có thể thực hiện thêm 1 vài động tác nhỏ như tẩy tế bào chết cho môi, lót 1 lớp son dưỡng rồi mới tô son.

Sau đó ngậm một tờ khăn giấy mỏng và bặm môi lại, tô tiếp lượt son thứ 2. Giấy sẽ giúp hút dầu và để lại son giúp bề mặt son lì hơn và bám lại trên môi lâu hơn.

Ngoài những cách chọn son lâu phai trên, các quý cô cũng nên chú ý chọn màu son phù hợp với màu môi cũng như tìm hiểu cách đánh son sao cho giữ màu lâu hơn lại vừa bảo vệ được đôi môi nữa nhé. Quan tâm đến làm đẹp, các bạn gái có thể tìm hiểu thêm cách chọn son che khuyết điểm cực hay mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp.

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news