Tin mới

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hệ thống máy đóng gói tự động trong mùa dịch Covid 19

Thứ năm, 24/06/2021, 17:19 (GMT+7)

Hơn 1 năm qua, tình hình dịch bệnh Covid 19 liên tục có những diễn biến phức tạp. Tỷ lệ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng ở mức phần lớn hoặc hoàn toàn tiêu cực có xu hướng giảm khi số năm hoạt động của doanh nghiệp gia tăng. Song vẫn có tới 84% doanh nghiệp tư nhân và 85% doanh nghiệp FDI có trên 20 năm hoạt động chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở mức phần lớn hoặc hoàn toàn tiêu cực.

Sử dụng máy móc hiện đại - Sản xuất tiên tiến - Doanh thu tăng vọt

Ảnh hưởng từ dịch bệnh đã khiến không ít doanh nghiệp phải chao đảo. Việc giãn cách xã hội, không cho tụ tập đông người đã khiến nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn dẫn đến doanh thu giảm sút trầm trọng. Vậy mà anh Nguyễn Đăng Hoàng vẫn duy trì hoạt động kinh doanh của mình ổn định bằng việc quyết định chuyển sang sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất tự động. Điều này đã giúp cho cơ sở kinh doanh của anh Hoàng có phần ổn định và phát triển hơn so với tình hình chung của các đối thủ cạnh tranh khác trong ngành.

 

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hệ thống máy đóng gói tự động trong mùa dịch Covid 19 - Ảnh 1

 

Vì sao anh Hoàng đã quyết định sử dụng máy đóng gói tự động?

Trả lời với phóng viên về vấn đề này, anh Hoàng chia sẻ: Như các ý kiến truyền thống trước đây, nhiều người vẫn luôn cho rằng sản xuất bằng phương pháp thủ công thì các sản phẩm sẽ được tỉ mỉ và thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên so với thực tế xu hướng phát triển của công nghiệp hiện đại ngày nay về ngành đóng gói thì nhận định trên dường như không còn phù hợp nữa.

Cùng xem qua một vài ưu điểm vượt trội khi chuyển đổi từ sản xuất thủ công sang sử dụng máy móc công nghiệp hiện đại

  • Đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ chính xác cho hàng loạt sản phẩm đồng nhất nhau.
  • Dễ dàng kiểm tra và phát hiện được các sản phẩm bị lỗi và giúp cho giá trị sản phẩm được cải thiện tốt hơn.
  • Năng suất sản xuất cũng  được gia tăng nhờ vận hành đóng gói sản phẩm bằng máy móc tự động.
  • Giải quyết được bài toán giãn cách không tụ tập đông người mùa dịch bệnh. Tối giản số lượng lao động đồng thời cũng tối ưu hiệu quả chi phí trong sản xuất.
  • Đảm bảo được chất lượng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đối tác trong nước cũng như xuất khẩu ra nước ngoài. 
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hệ thống máy đóng gói tự động trong mùa dịch Covid 19 - Ảnh 2

>> Máy đóng gói tự động gần như đã trở thành “chiếc đòn bẩy” to lớn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Năng suất tăng gấp nhiều lần khi sử dụng máy đóng gói tự động

So với việc đóng gói sản phẩm theo kiểu lao động thủ công hoặc bán thủ công thì đóng gói tự động sẽ gia tăng năng suất lên rất nhiều lần. Mặc dù trên cơ sở tính toán đầu tư lúc đầu có thể giá thành hay chi phí bỏ ra để lắp đặt máy đóng gói tự động có thể hơi cao hơn. Tuy nhiên nếu lâu dài, khi quy mô sản xuất mở rộng, đồng nghĩa với việc số công nhân cần có để lao động trong xưởng cũng cần tăng lên. Chi phí trả cho nhân công cũng tăng lên, tuy nhiên chất lượng của việc sản xuất và vận hành thủ công sẽ không cao nếu như mở rộng sản xuất với quy mô lớn. 

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hệ thống máy đóng gói tự động trong mùa dịch Covid 19 - Ảnh 3

 

Chất lượng sản phẩm được cải thiện rõ rệt khi sử dụng máy đóng gói tự động

Từ ngày sử dụng máy đóng gói, cơ sở sản xuất của anh Hoàng đã gần như giảm thiểu được rất nhiều chi phí kiểm tra, sửa chữa cũng như là loại bỏ các sản phẩm lỗi, không đáp ứng đúng tiêu chí chất lượng. 

Đối với máy đóng gói tự động, bài toán về cân – đo – đong – đếm đều được thực hiện và kiểm soát hoàn toàn trên công nghệ tự động, các dòng máy đóng gói tự động luôn được trang bị tính chính xác cao – thông số sai số rất thấp. Bên cạnh đó máy cũng dễ dàng được vận hành và kiểm soát hoạt động liên tục nên việc xảy ra sai sót là rất ít và có thể kiểm soát dễ dàng bởi các kỹ thuật viên hay công nhân vận hành nhà máy.

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hệ thống máy đóng gói tự động trong mùa dịch Covid 19 - Ảnh 4

 

Máy móc hiện đại tự động - hỗ trợ giải quyết bài toán bảo vệ môi trường

Khi sử dụng máy đóng gói tự động sẽ tối ưu được các vấn đề an toàn vệ sinh. Một trong những chủ đề mà người tiêu dùng đang rất quan tâm nhất hiện nay cho các sản phẩm đóng gói. Và khi dùng máy đóng gói tự động thì các doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin giao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch chất lượng cao được kiểm soát tốt và đã hạn chế các sai sót nhất có thể bằng máy đóng gói tự động.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy đóng gói uy tín - chất lượng

Có rất nhiều lời chào mời từ các đơn vị cung cấp máy đóng gói tự động, tuy nhiên anh Nguyễn Đăng Hoàng đã không đắn đo lựa chọn PMS Việt Nam. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Các sản phẩm của PMS được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia trên Thế Giới, phù hợp với quy mô và nhu cầu thực tế của cơ sở sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó PMS còn có đội ngũ tư vấn, vận chuyển và lắp đặt tận nơi rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Được biết trong tương lai, anh Hoàng sẽ tự tin triển khai nhiều dự án sản xuất kinh doanh hơn trong tương lai với mô hình dây chuyền sản xuất hiện đại này.

Thông tin liên hệ với PMS

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT PMS VIỆT NAM. 

Địa chỉ văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà Win Home, 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866534492

Hotline: 0941 423 743

Email: [email protected]

Website: pms-vietnam.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news