Tin mới

Chia sẻ kinh nghiệm thông tắc cống nghẹt hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Thứ ba, 28/09/2021, 16:02 (GMT+7)

Các đường ống thoát nước hiện nay thường gặp phải tình trạng tắc nghẽn do nhiều nguyên nhân như rác thải rơi vào đường ống, xác động vật chết, đường ống lâu ngày bị rỉ sét…

Để xử lý nhanh chóng và hiệu quả vấn đề này, nhiều người đã lựa chọn các giải pháp khác nhau như tự xử lý hặc thuê dịch vụ thông tắc cống uy tín trên thị trường.

Việc đường cống bị tắc nghẹt là tình trạng chung mà rất nhiều gia đình tại Hà nội cũng như các tỉnh thành khác đang gặp phải. Tình trạng này gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như môi trường xung quanh. Do đó, việc tìm kiếm các giải pháp để xử lý nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tình trạng tắc nghẹt cống là điều cần được đặt lên hàng đầu. 

Kinh nghiệm xử lý thông tắc cống nghẹt
Kinh nghiệm xử lý thông tắc cống nghẹt

 

Theo đó, những gia đình gặp phải tình trạng này có thể tham khảo các biện pháp thông tắc cống khác nhau được nhiều người áp dụng, cụ thể:

Thông tắc cống nghẹt bằng nước đun sôi

Sử dụng nước đun sôi để thông tắc tình trạng cống nghẹt là một trong những cách làm đơn giản nhất hiện nay và được nhiều gia đình sử dụng. Cách làm này đem lại hiệu quả khá cao giúp thông được cống bị nghẹt và loại bỏ các thứ bị tắc trong đường ống thoát nước. Tuy nhiên, cách làm này sẽ chỉ áp dụng được đối với các đường ống có chất liệu còn mới và bền.

Thông tắc cống bằng nước đun sôi
Thông tắc cống bằng nước đun sôi

Thông tắc cống bằng dung dịch chuyên dụng

Với phương pháp thông tắc cống bằng dung dịch chuyên dụng, người dùng chỉ cần mua bột thông cống Tracatu hoặc nước thông cống Tracatu là đã có thể giải quyết tình trạng nghẹt cống một cách nhanh chóng. Các loại bột này có tác dụng trong việc phân hủy phân của bể phốt thành dạng nước, tạo men kết hợp với khí metan và oxi thanh dạng nước để vừa đem lại hiệu quả vừa đảm bảo vệ sinh môi trường. 

Thông tắc cống bằng nhanh chóng bằng dung dịch chuyên dụng
Thông tắc cống bằng nhanh chóng bằng dung dịch chuyên dụng

Thông tắc cống bằng bột nở và giấm

Sử dụng bột nở và giấm cũng là giải pháp thông tắc cống nghẹt hiệu quả lại rất tiết kiệm chi phí. Theo đó, gia chủ có thể trộn hỗn hợp khoảng 1/3 cốc bột nở  với 1/3 cốc dấm, sau khi hỗn hợp bắt đầu sủi bọt thì lập tức đổ hỗn hợp đó xuống đường ống nước đang bị tắc. Hỗn hợp này sẽ nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn các thứ bị vướng mắc, bị nghẹt trong đường ống nước như tóc, bùn hay cặn bẩn lâu ngày,.... Sau 6 tiếng, hãy xả sạch lại đường ống bằng nước đun sôi.

Thông tắc cống bằng nước rửa chén

Sử dụng khoảng 1/4 cốc nước rửa chén đổ vào đường ống bị tắc, sau đó, đổ một ít nước sôi vào sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả các cặn bẩn lâu ngày và các loại rác thải tắc nghẽn trong ống nước.

Thông tắc cống bằng dịch vụ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ngoài những phương pháp truyền thống nói trên thì việc sử dụng dịch vụ thông tắc cống cũng được nhiều gia đình lựa chọn, đếm đến hiệu quả cao, đảm bảo mức độ an toàn và thân thiện với môi trường. Mặc dù, dịch vụ sẽ tốn kém chi phí hơn so với các phương pháp thông tắc cống truyền thống, tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại là vô cùng nhanh chóng.

Chia sẻ kinh nghiệm thông tắc cống nghẹt hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Chia sẻ kinh nghiệm thông tắc cống nghẹt hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên, dịch vụ thông tắc cống tại Công ty Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1 vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực, Công ty Thông tắc cống Hút bể phốt Hà Nội 1 vẫn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài thông tắc cống, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như thông tắc bồn cầu, hút bể phốt tại Hà Nội,  xử lý mùi hôi nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp. Công ty Thông tắc cống Hút bể phốt Hà Nội 1 luôn xây dựng  các chính sách, chế độ bảo hành tốt nhất cho các hộ gia đình, khu công nghiệp, tòa chung cư khách sạn,... có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại đơn vị.

Công ty Thông tắc cống Hút bể phốt Hà Nội 1 là đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống được nhiều khách hàng lựa chọn
Công ty Thông tắc cống Hút bể phốt Hà Nội 1 là đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống được nhiều khách hàng lựa chọn

Trong quá trình thi công, Công ty Thông tắc cống Hút bể phốt Hà Nội 1 cũng cam kết hút sạch sẽ triệt để 100%, phục vụ thông tắc hút bể phốt chuyên nghiệp tận tình, đảm bảo an toàn bằng quy trình hút bể phốt hiện đại tiên tiến không đục phá. Khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 – 20 phút. Đơn vị cũng có chính sách bảo hành 1 năm cho khách hàng kể từ khi bàn giao công trình.

Tuỳ thuộc vào tình trạng tắc nghẽn của đường ống nước mà mỗi người sẽ đưa ra biện pháp để xử lý. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể tự xử lý tại nhà thì khách hàng vẫn nên liên hệ và sử dụng dịch vụ thông tắc cống tại các đơn vị uy tín.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÔNG HÚT BỂ PHỐT HÀ NỘI 1

Địa chỉ: 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0975.743.230

Email: [email protected]

Website: https://thonghutbephothanoi.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news