Tin mới

Chia tay đòi quà có tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, cặp đôi lao vào đánh nhau nhập viện sau 8 năm mặn nồng

Thứ hai, 03/07/2017, 11:36 (GMT+7)

Không hài lòng với quyết định chia tay của bạn gái, anh Ngô đã cất công soạn ra một hóa đơn "tình phí" trị giá 260 nghìn tệ (tương đương 871 triệu đồng), bao gồm: tiền tổ chức đám cưới, sính lễ, quà tặng dịp lễ tết... để ép chị Lưu phải thanh toán.

Không hài lòng với quyết định chia tay của bạn gái, anh Ngô đã cất công soạn ra một hóa đơn "tình phí" trị giá 260 nghìn tệ (tương đương 871 triệu đồng), bao gồm: tiền tổ chức đám cưới, sính lễ, quà tặng dịp lễ tết... để ép chị Lưu phải thanh toán.

Vào khoảng hơn 6 giờ chiều ngày 25/6, sau khi tập lái xe, chị Lưu, người thành phố Nam Xương , tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vừa bước ra khỏi cổng trung tâm đào tạo thì chạm trán bạn trai là anh Ngô đã đứng đợi ở đó từ bao giờ.

Chia tay đòi quà có tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, cặp đôi lao vào đánh nhau nhập viện sau 8 năm mặn nồng - Ảnh 1.

Vừa nhìn thấy chị Lưu, anh Ngô lập tức tiến đến, chìa ra một tờ hoá đơn để đòi người yêu "phí chia tay" có tổng trị giá lên tới 260 nghìn tệ (tương đương 871 triệu đồng).

Ban đầu, chị Lưu nghĩ bạn trai mình đang tức giận nên mới cố tình làm ra việc này, tuy nhiên, anh Ngô lại chẳng có vẻ gì là không nghiêm túc cả. Trước hành động nhỏ nhen của anh Ngô, chị Lưu tỏ ra vô cùng bực bội. Đôi bên lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau ngay giữa đường phố đông người, khiến cho cảnh sát phải ra tay can thiệp. Cả hai sau đó đều phải nhập viện để điều trị vết thương do người yêu gây ra.

Chia tay đòi quà có tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, cặp đôi lao vào đánh nhau nhập viện sau 8 năm mặn nồng - Ảnh 2.
 

Được biết, anh Ngô và chị Lưu đã yêu nhau suốt 8 năm trời. Họ từng tổ chức đám cưới ở quê nhà nhưng chưa đăng ký kết hôn. 

Khoảng thời gian gần đây, vì chị Lưu thường xuyên đi công tác dài ngày ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô nên tình cảm giữa hai người dần rạn nứt. Thêm vào đó, anh Ngô còn ghen bóng ghen gió với người đàn ông đến đưa thuốc cho chị Lưu, do đó, chị Lưu đã chủ động nói lời chia tay.

Chia tay đòi quà có tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, cặp đôi lao vào đánh nhau nhập viện sau 8 năm mặn nồng - Ảnh 3.
 

Anh Ngô uất ức, liền cất công ngồi soạn một tờ hoá đơn dài dằng dặc để ép bạn gái trả "phí chia tay". Trong đó bao gồm rất nhiều khoản chi phí, như: sính lễ, tiền tổ chức đám cưới, quà tặng vào các dịp lễ tết...

Cảnh sát đã phải mời người thân của đôi bên tới để giải quyết sự việc. Thế nhưng, khi gặp nhau thì cả hai bên gia đình lại tiếp tục xảy ra tranh cãi. Đến cuối cùng, cảnh sát đã phải tách họ ra mới có thể tiến hành các biện pháp hoà giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news