Tin mới

Chiêm ngưỡng cây thông Noel đắt giá nhất thế giới

Thứ sáu, 23/12/2016, 09:06 (GMT+7)

Cây thông Noel được trang trí bởi nhiều dây vàng, bạc, kim cương với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu USD.

Cây thông Noel được trang trí bởi nhiều dây vàng, bạc, kim cương với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu USD.

Chuẩn bị cho ngày Lễ Giáng sinh năm nay, khách sạn tự phong 7 sao Emirate Palace tại Abu Dhabi đã giới thiệu và trưng bày cây thông Noel được cho là đắt nhất thế giới.

Cây thông Noel đắt nhất thế giới đặt tại sảnh khách sạn 7 sao Emirate Palace. Ảnh: Getty

Theo Arabian Business, cây thông hiện đang được đặt ở tiền sành của khách sạn. Cây thông nhân tạo này có chiều cao 13m, được trang trí bằng nhiều dây vàng, bạc, kim cương, cùng đồ trang trí bóng và đèn trắng. Đơn vị cung cấp cây thông là Style Gallery, họ tiết lộ đã sử dụng tới 181 viên kim cương, ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc bích và nhiều loại đá quý khác.

Riêng cây thông đã có giá 10.000 USD. Ảnh: Guinness World Records

Tính riêng giả trị của cây thông đã vào khoảng 10.000 USD, thêm cả trang sức treo lên cây trị giá hơn 11 triệu USD, vào khoảng 11,4 đến 11,5 triệu USD.

Khách sạn dự tính sẽ đăng ký kỷ lục Guinness cho cây thông xa xỉ nhất tính tới thời điểm này. Trước đó, vào tháng 3/2016, khách sạn xa xỉ này cũng đã cho ra mắt một máy rút vàng thỏi đầu tiên trên thế giới có tên là Gold To Go. Riêng bản thân chiếc máy cũng được phủ vàng 24 carat, người dùng có thể rút từ máy các thỏi vàng có khối lượng từ một; năm đến mười gram và thỏi 1 ounce. Ngoài ra, còn có thể tút các đồng xu vàng có khắc biểu tượng của Canada, Australia, Nam Phi, đây là những quốc gia sản xuất ra vàng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news