Tin mới

Chìm tàu chở khách tại Khánh Hòa, 3 người rơi xuống biển tử vong

Chủ nhật, 16/06/2019, 14:54 (GMT+7)

Sau khi chở người ra đảo Điệp Sơn tham quan, trên đường quay về, chiếc thuyền đánh cá rung lắc, hất văng nhóm người trên thuyền xuống biển.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Người lao động, VTC news, ngày 16/6, ông Võ Hoàn Hải, Bí thư Huyện ủy Vạn Ninh (Khánh Hòa), cho biết đang chỉ đạo cơ quan công an làm rõ vụ việc chìm tàu xảy ra vào chiều ngày 15/6 khiến 3 người tử vong

Ba nạn nhân được xác định là: Nguyễn Văn Trâm (SN 1989), Lý Thị Thanh Thủy (SN 1958, mẹ anh Trâm, cùng ngụ tỉnh Bình Dương, mẹ anh Trâm), Trần Thế Phong (SN 1944, ngụ tỉnh Khánh Hòa). Thi thể các nạn nhân được tìm thấy vào khuya 15/6 và được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, chiều 15/6, hơn chục người về thôn Ninh Thọ (xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh) chơi. Sau đó, nhóm người lên thuyền đánh cá của ông Võ Hồng Nguyên (42 tuổi, ở thôn Ninh Thọ) đi từ thôn Ninh Thọ ra đảo Điệp Sơn (vịnh Vân Phong, huyện Vạn Ninh) để tham quan.

Khi trở về đất liền, cách đảo Điệp Sơn khoảng 1 hải lý thì chiếc thuyền bị rung lắc dữ dội, mất thăng bằng, rồi hất văng nhóm người xuống biển. Tàu cá của anh Trần Chí Linh ở gần đấy phát hiện liền tiếp cận cứu những người còn lại vào bờ.

"Thời điểm này có tàu cá của anh Trần Chí Linh ở gần hiện trường đã đến ứng cứu. Tàu của anh Linh đã cứu được hàng chục người nếu không hậu quả sẽ thêm thảm khốc", Thượng tá Lê Văn Tính, Trưởng Công an huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa) nói trên tờ Trí thức trẻ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news