Tin mới

Chở sĩ tử đi thi, sinh viên tình nguyện bị xe ôm đâm

Thứ năm, 03/07/2014, 22:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ sinh viên tình nguyện Đại học Huế tham gia chương trình tiếp sức mùa thi tại Hội đồng thi THPT Hai Ba Trưng (Huế) đã bị xe ôm đe dọa, tấn công bằng dao.

(Tinmoi.vn) Nữ sinh viên tình nguyện Đại học Huế tham gia chương trình tiếp sức mùa thi tại Hội đồng thi THPT Hai Ba Trưng (Huế) đã bị xe ôm đe dọa, tấn công bằng dao.

 

Theo tin tức ban đầu, chiều 2/7, tại điểm tiếp sức mùa thi Trường THPT Hai Bà Trưng (đường Lê Lời, phường Vĩnh Ninh, Huế) nữ sinh viên tình nguyện Phan Ngọc Q (Sinh viên năm cuối Đại học Huế) cùng các bạn của mình tư vấn cho thí sinh nữ người Bình Định về điểm thi, giới thiệu nơi trọ.

Sau khi tư vấn xong, một người lái xe ôm tên Bình (khoảng 35 tuổi, điều khiển xe máy BKS: 75 F5 – 2182) đã tới gây sự với các tình nguyện viên, và cho rằng thí sinh nữ trên là khách của mình.

Sinh viên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi

Nữ sinh viên Q cùng các bạn của mình đã giải thích với anh Bình rằng nhiệm vụ của các em là tư vấn, chứ không vận chuyển thí sinh nên không có việc "giật" khách ở đây.

Khi thí sinh trên rời khỏi điểm tư vấn thì anh Bình tiếp tục bám tham. Do quá sợ hãi, nữ thí sinh đã quay lại điểm tư vấn nhờ các anh chị tình nguyện viên chở về nơi trọ.

Trên đường chở nữ thí sinh về phòng trọ, nữ sinh viên Q đã bị anh Bình đuổi theo và dùng dao tấn công. Tuy nhiên, nữ sinh Q đã may mắn tránh được cú đâm. Đồng thời hô hoán người dân cùng các tình nguyện viên khác giúp đỡ. Sau đó nữ thí sinh Bình Định đã được đưa về điểm trọ an toàn.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi của người lái xe ôm tên Bình để xử lý phù hợp.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news