Tin mới

Choáng với màn chơi “ngông” của hội con nhà giàu Singapore

Thứ hai, 23/11/2015, 17:39 (GMT+7)

Với những màn chơi “ngông” bằng vô số hàng hiệu, hội con nhà giàu Singapore khiến nhiều người phát thèm vì cuộc sống xa xỉ của họ.

Với những màn chơi “ngông” bằng vô số hàng hiệu, hội con nhà giàu Singapore khiến nhiều người phát thèm vì cuộc sống xa xỉ của họ.

Những cậu ấm, cô chiêu ở Singapore cũng không hề kém cạnh bất cứ các thiếu gia, kiều nữ nào trên thế giới về độ xa xỉ, vung tay quá trán của mình.

Tiểu thư Kim Lim. Nguồn: Internet

Đứng đầu trong danh sách này là Kim Lim, con gái của tỷ phú người Singapore Peter Lim. Kiều nữ 24 tuổi luôn gây "sốt" trên mạng xã hội Instagram bằng những bức ảnh thể hiện cuộc sống giàu sang, tràn ngập túi xách và giày hàng hiệu.

Kim từng cho biết cô rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Cô công chúa của tỷ phú Peter Lim khoe có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel. Cô tiểu thư thừa nhận: "Đôi lúc tôi cũng cảm thấy tội lỗi vì đã mua sắm quá nhiều và tôi đang cố gắng cắt giảm ham muốn ấy. Bố tôi là một người khiêm tốn, ông chưa bao giờ cằn nhằn vì sở thích tiêu tiền của con gái. Khi tôi bắt đầu đi làm và có tiết kiệm riêng, mọi chi phí sắm sửa đều được tính phí vào tài khoản cá nhân, lúc đó, tôi mới cảm thấy thật sự khó khăn, bởi làm ra đồng tiền không hề dễ".

Tuy có cuộc sống xa xỉ nhưng Kim Lim cũng rất thích hoạt động từ thiện, tình nguyện tại các trung tâm Phục hồi chức năng hay trung tâm dành cho người cao tuổi.  Cô gái trẻ thường làm từ thiện cùng cha và mong ước xây dựng quỹ Từ thiện riêng.

Được biét, sự xa xỉ của Kim Lim có được là được sự “hậu thuẫn” từ người cha của cô. Theo tạp chí Forbes, ông Lim là người giàu thứ 13 trong top 50 người giàu nhất Singapore. Tính đến thời điểm hiện tại, gia đình Kim Lim sở hữu tổng tài sản lên đến 1,94 tỷ USD.

Bên cạnh đó, nhắc đến các cậu ấm, cô chiêu ở quốc đảo sư tử phải kể đến thiếu gia Sheikh Shujah, 22 tuổi. Được biết, chàng trai này mang hai dòng máu Singapore và Myanmar. Sheikh là con trai của một ông trùm dầu mỏ ở Myanmar.

Chàng thiếu gia điển trai 22 tuổi, Sheikh Shujah. Nguồn: Internet

Sheikh được biết đến là công tử của những buổi tiệc tùng VIP ở các câu lạc bộ đêm với cách chi tiền khủng đã nổi tiếng khắp Đông Nam Á. Hiện nay, Sheikh là người đồng sáng lập Jadeite Technologies Pte Ltd, một công ty phát triển ứng dụng công nghệ cao. Giống như nhiều thiếu gia nhà giàu khác, những chiếc siêu xe bạc tỉ là phương tiện đi lại của Sheikh Shujah.

Sheikh Shujah luôn là cái tên được nhắc đến trên Rich Kids of Instagram Tumblr, với những bức ảnh khoe cuộc sống giàu sang, siêu xe, bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ và tiệc tùng bên những người mẫu. Chàng thiếu gia 22 tuổi này có niềm đam mê là đồng hồ và thời trang. Anh thường xuyên đăng ảnh về đồng hồ và những điều hạnh phúc nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Tuy có quá khứ ăn chơi, tiệc tùng nhưng Sheikh lại cảm thấy biết ơn những thú vui của mình vì nhờ đó anh biết được nhiều điều và không hư hỏng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news