Tin mới

Chọn sofa da cho phòng khách phong cách Châu Âu

Thứ tư, 01/06/2022, 15:27 (GMT+7)

Sofa phong cách Châu Âu ngày càng được giới thượng lưu ở nhiều quốc gia ưa chuộng và trở thành xu hướng nội thất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hầu hết các thiết kế biệt thự, chung cư hay nhà phố hiện đại gia chủ đều lựa chọn thiết kế phòng khách theo phong cách Châu Âu toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, đẳng cấp, sang trọng. 

Nếu bạn đang phân vân làm cách nào để lựa chọn được một bộ sofa phòng khách nâng tầm ngôi nhà của mình thì đây là bài viết dành cho bạn. 

1/Lựa chọn theo phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất 

Đa phần các thiết kế kiến trúc và nội thất phong cách Châu Âu đến hướng đến sự hiện đại, phóng khoáng, lược bỏ các chi tiết rườm rà. Vì vậy những bộ sofa da có thiết kế hiện đại, tập trung vào công năng và trải nghiệm của người dùng là phù hợp nhất.

Chọn sofa da cho phòng khách phong cách Châu Âu - Ảnh 1

2/ Lựa chọn chất liệu ghế sofa 

Một bộ sofa da bò thật là điểm nhấn ấn tượng đặc trưng cho phong cách Châu Âu . Sofa da bò vô cùng được ưa chuộng tại thị trường này. Vì thế chất liệu da bò thật là gợi ý hoàn hảo cho phòng khách phong cách Châu Âu của gia đình bạn. 

3/ Kích thước sofa 

Bên cạnh chất liệu thì kích thước sofa cũng là điều cần phải cân nhắc cho hài hòa với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên đa số các bộ sofa phong cách Châu Âu có kích thước lớn để phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi, hoành tráng. Đối với những phòng khách nhỏ mà vẫn muốn dùng sofa da phong cách Châu Âu thì có thể cân nhắc dùng ghế văng, ghế đơn, Sofa chữ L cho phù hợp. 

Chọn sofa da cho phòng khách phong cách Châu Âu - Ảnh 2

4/ Kinh phí 

Hãy xác định rằng, sofa da bò thật có giá thành cao tương đương với những trải nghiệm thư giãn mà chúng mang đến cho khách hàng. Vì thế khi mua bạn cần tìm hiểu các địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài cho bộ sofa. 

5/ Các phụ kiện khác đi kèm để làm bật phong cách Châu Âu

Đèn chùm hiện đại và rèm vải buông với màu sắc trung tính kết hợp với bộ sofa da cao cấp sẽ tạo nên một trải nghiệm sống Châu Âu đích thực trong ngôi nhà của bạn. 

Thảm cũng là một item không thể thiếu giúp nâng tầng sang trọng cho bộ sofa đẳng cấp hơn . 

Tại Vĩnh Phúc Hally là điểm đến mua hàng lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua sofa nhập khẩu Italia chính hãng. Hally cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng vượt trội và phong thái làm dịch vụ chuẩn 5 sao. 

Chọn sofa da cho phòng khách phong cách Châu Âu - Ảnh 3

Đến Hally để chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm sofa ấn tượng nhất từ Italia bạn nhé! Hoặc bạn có thể tham khảo các mẫu sofa mới nhất trên fanpage chính thức tại đây.

Hally luôn khuyến khích khách hàng trực tiếp đến showroom để trải nghiệm sản phẩm thật, từ đó sẽ có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của gia đình. 

Mời bạn ghé thăm showroom cao cấp tại địa chỉ: 

Vĩnh Phúc Showroom : E1-12-4 KĐT Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Website : https://hally.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/Hallysofadathat

Hotline : 0968.064.033

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news