Tin mới

Dân mạng xúc động hình ảnh chú chó nằm trong giỏ của cậu bé đánh giày

Thứ ba, 11/08/2015, 08:56 (GMT+7)

Bức ảnh chú chó nằm trong chiếc giỏ của cậu bé đánh giày tại Sài Gòn đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Bức ảnh chú chó nằm trong chiếc giỏ của cậu bé đánh giày tại Sài Gòn đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh chú chó nằm trong chiếc giỏ của cậu bé đánh giày tại Sài Gòn trên các diễn đàn mạng.

Trong một chiếc giỏ, có hộp gỗ bao gồm những vật dụng cho cuộc sống hàng ngày mưu sinh, một đôi dép nhựa sạch sẽ để cho khách đi tạm mỗi khi tháo giày, và một chú chó đang nằm rất ngoan.

Hình ảnh chú chó nằm trong giỏ của cậu bé đánh giày đang được chia sẻ nhanh chóng

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, người chụp bức ảnh xác định, bức hình được chụp vào ngày 10/8, trên đường Lê Thánh Tôn ở Sài Gòn, trong lúc cậu bé đang ngồi trú mưa.

Câu chuyện xúc động về cậu bé và hình ảnh chú chó nằm trong giỏ đã chạm tới trái tim của nhiều cư dân mạng. Ai cũng thấy thương cho cậu bé đánh giày, dù nghèo nhưng vẫn đối xử tốt với chú chó con.

Bạn Nguyen Trang chia sẻ: "Tình thương không thể nhận ra bởi vẻ bề ngoài, mà ở trong tâm hồn. Dù cậu bé là ai, làm nghề gì nhưng hành động này thật đáng trân trọng, cậu sẽ nhận được niềm hạnh phúc từ cuộc sống mang lại".

"Dù em ấy nghèo nhưng em ấy không hắt hủi động vật, em ấy cũng cần có bạn, có lẽ sẽ là người bạn cùng ăn ở có cơm thì cùng ăn còn nếu đói thì cùng nhịn trước khi em ấy có nghề ổn định và nhiều tiền hơn. Yêu lắm người Sài Gòn. Mong em sẽ gặp được người tốt và có cuộc sống như bao người khác." - là chia sẻ của bạn Oanh Ji.

Xem thêm video: Chú cún một mực bám theo chủ mặc dù bị ruồng bỏ

[mecloud]vcVasAAL7B[/mecloud]

"Đấy có những người tuy họ nghèo không có điều kiện nhưng tình cảm thì thật giàu có. Nhìn bức hình mà xúc động mong mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bé và chú chó. Hãy chung tay quyên góp cho bé ít tiền để trang trải cuộc sống tốt hơn là những nụ cười, trái tim".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news