Tin mới

Chủ nhân thực sự của siêu xe BMW i8 “xếp xó” chuồng gà

Thứ tư, 16/03/2016, 15:42 (GMT+7)

Sau khi khiến dư luận sôi sục vì siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc, vị thiếu gia sinh năm 1997 này đã nhanh chóng xếp siêu xe vào chuồng gà, không màng quan tâm.

Sau khi khiến dư luận sôi sục vì siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc, vị thiếu gia sinh năm 1997 này đã nhanh chóng xếp siêu xe vào chuồng gà, không màng quan tâm.

Chỉ mới sử dụng siêu xe BMW i8 xanh ngọc một thời gian ngắn nhưng chủ nhân của siêu xe đã nhanh chóng “xếp xó” nó vào chuồng gà.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, khá nhiều người lại tiếp tục tò mò về chủ nhân thực sự của siêu xe BMW i8 xanh ngọc này.

Bãi đỗ hiện tại của siêu xe BMW i8 xanh ngọc là ... chuồng gà. Ảnh: Một thế giới

Theo những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội và Một thế giới, cho thấy, siêu xe này hiện tại đang được phủ bạt, nằm “nghỉ chân” tại một gara đặc biệt là ... chuồng gà.

Trước đó, siêu xe đã gây ra một vụ tai nạn trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Autopro/Trí thức trẻ

Được biết, nguyên nhân khiến siêu xe bị bỏ quên chính là vụ tai nạn từng xảy ra vào hồi tháng 9/2015 trước đó.

Theo ttos, Autopro cho hay, khoảng 23h30 ngày 16/9/2015, những người đi trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã nhìn thấy chiếc xe BMW i8 màu xanh ngọc có gắn giấy “xe đi xét biển”. Chỉ vài giờ sau đó, chiếc xe đã xuất hiện trong tình trạng bị đâm vỡ phần đầu xe bên phải.

Qua quan sát trực tiếp của PV Autopro, chiếc xe BMW i8 đã bị vỡ phần bên phải của cản trước, hư hại nặng đầu bên phải và móp méo phần nắp ca-pô.

Trần Sơn sinh năm 1997, là chủ nhân của siêu xe BMW i8 xanh ngọc. Ảnh: Vietnamnet

Theo những thông tin trước đó, được biết, chủ nhân của siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc là nam sinh Trần Sơn (sinh năm 1997).

Tin tức trên Zing.vn cho hay, Sơn sang Thụy Sỹ du học từ năm lớp 9, sau đó tiếp tục du học ở Mỹ.

Gần đây, chàng thiếu gia quay trở về Việt Nam để tham gia một số chương trình bồi dưỡng và sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục học tại một trường Tài Chính.

Chiếc BMW i8 xanh ngọc là món quà do bố mẹ Trần Sơn tặng, để cậu con trai có thể thuận tiện đi lại trong những ngày ở quê nhà.

HIện tại, Trần Sơn được xem là người trẻ tuổi nhất sở hữu BMW i8, vị trí này từng thuộc về một cô gái sinh năm 1995 tại TP.HCM.

BMW i8 là cái tên khiến giới nhà giàu Việt sôi sục từ đầu năm 2015 đến nay. Xe được trang bị động cơ điện 131 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100km.h trong vòng 4,4 giây. Xe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 250 km/h.

Một chiếc BMW i8 có giá khởi điểm từ 136.500 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng). Về Việt Nam, sau khi hoàn tất các thủ tục, chiếc xe có giá rơi vào khoảng 7 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news