Tin mới

Thiếu gia Phan Thành khoe siêu xe thứ 3 trong tháng 6

Thứ tư, 24/06/2015, 09:28 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành đang khiến giới chơi xe “ngả mũ” khi khoe tiếp chiếc siêu xe màu trắng. Đây là chiếc xe thứ 3 mà thiếu gia này đặt mua trong một tháng 6/2015.

Thiếu gia Phan Thành đang khiến giới chơi xe “ngả mũ” khi khoe tiếp chiếc siêu xe màu trắng. Đây là chiếc xe thứ 3 mà thiếu gia này đặt mua trong một tháng 6/2015.

Hôm qua, ngày 23/6, đại gia Phan Thành, chồng sắp cưới của Hot girl Midu, đã đăng hình ảnh 5 chiếc xe tiền tỷ, bao gồm Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible, lên Facebook cá nhân.

Không dừng ở đó, vị hôn phu của hot girl Midu còn hé lộ việc sắp mua thêm một chiếc siêu xe màu trắng nữa cho đủ bộ. Nhiều người dự đoán đại gia Phan Thành sẽ sắm thêm siêu Xe Ferrari F12 Berlinetta màu trắng vốn đã về Việt Nam cũng trong những ngày đầu tháng 6 đầy tưng bừng.

Đúng như dự đoán, chiếc siêu xe thứ ba mà chồng sắp cưới của hot girl Midu mua trong tháng 6 này chính là Ferrari F12 Berlinetta trắng muốt. Chiếc siêu xe đã được đưa về gara riêng của đại gia Sài thành. Để khoe chiếc siêu xe này, Phan Thành đã chia sẻ một loạt hình ảnh của chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta mới tậu lên Facebook cá nhân với dòng chú thích bằng tiếng Anh: "Mom is home F12".

 

Theo Autopro, chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta của đại gia Phan Thành được đưa về nước khá lặng lẽ và có phần kín tiếng hơn so với cặp đôi BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, có lẽ không ai đoán được Phan Thành chính là người mua chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta. Không như BMW i8 màu xám bút chì về Việt Nam trước vài ngày, Ferrari F12 Berlinetta mãi đến nay mới gia nhập bộ sưu tập xe của Phan Thành.

 

Cận cảnh chiếc siêu xe thứ 3 được Phan Thành "rước về dinh" trong tháng 6. Ảnh: Facebook

Đây đồng thời cũng là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta thứ hai được nhập khẩu vào Việt Nam. Chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam trong năm 2014 có màu đỏ Ferrari truyền thống, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa được đăng ký. Hiện chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ đang nằm phủ bụi trong một nhà kho tại Hải Phòng.

Như vậy, từ đầu tháng 6 đến nay, đại gia Phan Thành đã mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ Đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỉ Đồng tại Việt Nam. Thứ hai là chiếc Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỉ. Tuy nhiên, đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng. Thứ ba là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ.

Với sự góp mặt của bộ ba BMW i8, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta, dàn xế "khủng" của đại gia Phan Thành dự đoán có tổng trị giá lên đến gần 100 tỷ Đồng. Trước đó, Phan Thành đã làm chủ những chiếc xe sang tiền tỷ như Lexus, Bentley và Rolls-Royce.

Phan Thành sinh năm 1989. Theo một nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square.

Từ 2009 nay, ông Chất là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM DV Phan Thành; Thành viên HĐQT Công ty CP Vật Tư Bến Thành

Ông cũng đồng giữ một số chức vụ khác như  CT. HĐTV Công ty TNHH Bến Thành – Hoàng Thành; UV. HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương; UV. HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn Bông Sen; PCT. HĐTV Công ty TNHH Sài Gòn Ôtô (Sài Gòn Ford); PCT. HĐQT Bến Thành – Phú Xuân; CT. HĐQT Đại Thống – Bình Dương; UV. HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Huế; UV. HĐTV Công ty TNHH du lịch Bến Thành – Non Nước; UV. HĐQT Khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ; UV. HĐQT Công ty Greenview – Bình Dương; UV Ban kiểm soát Công ty Cổ phần Bình Châu

Do vậy, ông cũng là đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ va xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news