Tin mới

Chủ nhiệm UB kiểm tra Sơn La khẳng định không sở hữu "tòa lâu đài"

Thứ hai, 10/07/2017, 20:03 (GMT+7)

Trước thông tin lan truyền trên mạng về một tòa biệt thự nguy nga, mang dáng dấp kiến trúc châu Âu được cho là của Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Sơn La, ông Hoàng Quốc Khánh khẳng định tòa biệt thự này không phải của mình.

Trước thông tin lan truyền trên mạng về một tòa biệt thự nguy nga, mang dáng dấp kiến trúc châu Âu được cho là của Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Sơn La, ông Hoàng Quốc Khánh khẳng định tòa biệt thự này không phải của mình.

Ông Khánh khẳng định "tòa lâu đài" này không phải của mình. Ảnh: Facebook

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Người lao động, ngày 10/7, ông Hoàng Quốc Khánh - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La, khẳng định: “Tòa biệt thự ở thị trấn Yên Châu (huyện Yên Châu, Sơn La) được lan truyền trên mạng xã hội không phải của ông.

"Tòa lâu đài" mà dư luận cho rằng của ông Khánh, ở số 8 đường Chu Văn An, Tiểu khu 2 Thị trấn Yên Châu, Sơn La. Ảnh: Tuổi trẻ

Tại trụ sở Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy, ông Khánh cũng khẳng định không hề tham ô, tham nhũng. "Tòa nhà đó được xây dựng trên đất của mẹ tôi và 2 chị gái tôi", ông Khánh nói và cho PV xem bản sao 3 sổ đỏ của khu đất trên.

Ông Khánh cũng cho biết em trai ruột mình là một doanh nghiệp xây dựng, từng có thời gian kinh doanh ở Nga, sau khi về nước đã xây dựng để vừa làm nơi ở, vừa làm trụ sở công ty.

"Không biết từ đâu mà lại có bức ảnh đó trên mạng và có những thông tin sai sự thật nhắm vào tôi. Việc tung tin sai sự thật như vậy là nhằm mục đích bôi xấu, làm giảm lòng tin của dân với Đảng. Tôi cũng đã đề nghị Công an tỉnh Sơn La vào cuộc điều tra, tìm hiểu”, ông Khánh chia sẻ.

Cũng theo ông Khánh, ông thuộc diện cán bộ “quy hoạch nguồn” của tỉnh. Việc ông về công tác tại tỉnh ban đầu không phải ý muốn của ông, mà là do lời mời của nguyên Bí thư tỉnh ủy Sơn La những năm 2003, ngay khi gia đình ông từ Nga về nước.

Trở lại quê hương, 4 năm đầu ông làm việc tại Văn phòng tỉnh ủy, sau đó được điều động đi huyện trong hơn 7 năm liền, lần lượt đảm nhận các vị trí: Phó chủ tịch UBND huyện Phù Yên, rồi lên Chủ tịch UBND huyện và Bí thư huyện ủy Phù Yên… Sau đó, ông được rút về tỉnh, từng đảm nhiệm chức vụ giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư, trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy, rồi chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy.

Trước đó, trên nhiều trang mạng xuất hiện hình ảnh một tòa nhà to, nguy nga như một "tòa lâu đài mang dáng dấp kiến trúc châu Âu" được cho là của ông Hoàng Quốc Khánh. Hình ảnh vừa đưa lên đã được Cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ "chóng mặt".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news