Tin mới

Chủ tịch CLB Hà Nội hé lộ cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh sau hơn 1 năm làm dâu hào môn

Thứ tư, 29/11/2023, 13:21 (GMT+7)

Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang công khai bức hình làm việc của cả gia đình giữa đêm, cuộc sống dâu hào môn của Đỗ Mỹ Linh phần nào cũng đã được hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ bức hình làm việc đầy căng thẳng của các thành viên trong gia đình.

Theo đó, trong bức hình được chia sẻ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tham dự cuộc họp của tập đoàn với sự góp mặt của bố chồng là bầu Hiển . Cuộc họp diễn ra đầy căng thẳng khi đến nửa đêm 3h7 phút vẫn chưa kết thúc. Trong bức hình, Mỹ Linh đứng cạnh bố chồng là và đang rất tập trung cho công việc cho thấy nàng hậu đang hỗ trợ đắc lực cho công việc của gia đình chồng.

Đỗ Mỹ Linh làm việc hỗ trợ công việc của gia đình chồng. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh làm việc hỗ trợ công việc của gia đình chồng. Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn với Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống của mình, đồng thời cô cũng hiện diện hạn chế tại các sự kiện. Ở thời điểm hiện tại khi đã sinh con đầu lòng, nàng hậu tập trung vào quá trình chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó cô cũng hỗ trợ công việc ở T&T nơi chồng đang giữ vị trí phó chủ tịch tập đoàn.

Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thăng hạng sau sinh. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thăng hạng sau sinh. Ảnh: Internet

Đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người chồng thiếu gia được coi như cái kết đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc sau 2 năm đồng hành và chia sẻ cùng nhau. Trong lễ cưới diễn ra vào cuối năm 2022, nàng hậu đã không khỏi xúc động mà bật khóc, chia sẻ về cảm xúc của mình khi nắm tay người đàn ông sẽ cùng mình đi hết quãng đường sau này. Về phía thiếu gia trẻ tuổi, anh cũng không giấu nổi hạnh phúc khi có một cái kết viên mãn ngọt ngào với Đỗ Mỹ Linh sau hành trình yêu đương 2 năm.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, những khoảnh khắc của cô bên gia đình chồng cho thấy nàng dâu mới nhận được nhiều tình cảm của gia đình chồng. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news