Tin mới

Hồ Văn Cường có hành động đẹp với danh ca Ngọc Sơn

Thứ tư, 29/11/2023, 10:24 (GMT+7)

Trong dịp đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có hành động đẹp cho thấy sự biết ơn cũng như tình cảm mà nam ca sĩ trẻ dành cho người thầy của mình.

Sau khi rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ trong sự nghiệp của danh ca Ngọc Sơn. Không chỉ là người chỉ dạy, cải thiện kỹ năng ca hát cho nam ca sĩ trẻ mà Ngọc Sơn còn tạo điều kiện, cơ hội để Hồ Văn Cường có cơ hội đi hát nhiều hơn.

Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ kịp thời của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ kịp thời của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang fanpage của Ngọc Sơn đã đăng tải hình ảnh về món quà của Hồ Văn Cường gửi tặng. Theo đó trong ngày sinh nhật nam danh ca, Hồ Văn Cường đã gửi một lẵng hoa lan đẹp mắt và không kém phần đắt đỏ, kèm theo đó là lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật bác - danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường".

Món quà Hồ Văn Cường gửi tặng danh ca Ngọc Sơn nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV
Món quà Hồ Văn Cường gửi tặng danh ca Ngọc Sơn nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Hành động này cho thấy sự biết ơn của Hồ Văn Cường đến Ngọc Sơn. Trong một dịp đặc biệt như sinh nhật nam danh ca, đây là cơ hội để nam ca sĩ trẻ có thể thể hiện tình cảm, sự biết ơn và trân trọng về những điều "người thầy" Ngọc Sơn đã soi đường chỉ lối cho anh suốt thời gian qua. Hành động này cũng cho thấy sự tinh tế cùng tinh thần "tôn sư trọng đạo" của Hồ Văn Cường.

Sau hơn 2 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Có được những thành công này phải kể đến sự nâng đỡ và dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, cả hai đã đến và giúp đỡ nam ca sĩ trẻ đúng thời điểm khó khăn nhất.

Hồ Văn Cường sự nghiệp ca hát ngày càng đi lên. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường sự nghiệp ca hát ngày càng đi lên. Ảnh: Internet

Sự nghiệp có điều kiện phát triển, lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng. Đặc biệt, có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh. Điều này chứng minh cho sự tin yêu dành cho nam ca sĩ trẻ cũng như sự nghiệp đang trên đàn thăng hoa của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian gặp biến cố, khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news