Tin mới

Chủ tịch HĐQT công ty điện gió ‘tráo’ nhân viên đi cách ly hộ lên tiếng xin lỗi

Thứ ba, 10/03/2020, 16:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chủ tịch HĐQT ‘tráo’ nhân viên đi cách ly hộ, ông L.H.T đã lên tiếng xin lỗi các cơ quan chức năng.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, chiều 10/3, ông Trương Huyền Trường - giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị (nơi cách ly nhóm bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 ở Quảng Trị) - xác nhận ông L.T.H., chủ tịch HĐQT Công ty điện gió PĐ, đã gửi lời xin lỗi đến các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị.

Trung tâm cách ly chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị thuộc Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh Phổi tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Thanh Niên

Ông H. cho biết vì ông và nhóm người cùng công ty đã gây ra nhiều khó khăn và phiền phức cho các cơ quan chức năng của tỉnh trong việc cách ly. Cũng theo ông Trường, ông H. đã chủ động nói xin lỗi khi ông đến hỏi tình hình sức khỏe và hứa với ban lãnh đạo trung tâm sẽ chấp hành tốt việc cách ly.

Trước đó, trên Thanh niên đưa tin, ông Đỗ Văn Hùng - GĐ Sở Y tế Quảng Trị xác nhận 1 trong 4 người mà cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị cách ly virus corona khi đi trên chuyến bay VN 1547 (có người nhiễm Covid-19) lưu trú tại TT.Khe Sanh (H.Hướng Hóa) đã bị "đánh tráo".

Cụ thể, ông H. được xác định là người ngồi cùng trên chuyến bay VN1547 từ Hà Nội về Huế ngày 6-3 phát hiện có người dương tính với Covid-19. Khi cơ quan chức năng yêu cầu cách ly, ông H. chỉ đạo cấp dưới của mình đi cách ly thay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news