Tin mới

Chủ tịch Quảng Nam nhắn tin động viện bác sĩ tuyến đầu chống Covid-19 có ba bị bệnh nặng

Thứ năm, 20/08/2020, 09:04 (GMT+7)

Sau khi hay tin bác sĩ BV Chợ Rẫy đang hỗ trợ chống dịch Covid-19 ở Quảng Nam có ba bị bệnh nặng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã nhắn tin động viên, chia sẻ.

Sáng 20/8, ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, cho biết sau khi nghe tin ba của bác sĩ CKII Huỳnh Quang Đại, Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đang hỗ trợ tình nhà chống dịch bị nhồi máu cơ tim phải nhập viện điều trị, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã nhắn tin động viên, chia sẻ.

Ngày 17/8/2020, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành Kế hoạch số 4739/KH-UBND về mở rộng các khu cách ly và tổ chức điều tiết cách ly công dân trong phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh minh hoạ

Trong đoạn tin nhắn, ông Thanh viết: "Được biết ba của BS phải nhập viện do nhồi máu cơ tim nhưng vì trách nhiệm cao cả và tinh thần hy sinh quên mình cho cuộc chiến chống Covid-19, giành sự sống an lành cho bệnh nhân trên tuyến đầu Quảng Nam, BS đã không thể về lo cho ba mình được.

Tôi thành tâm chia sẻ nỗi lòng người con hiếu thảo của BS và vô cùng khâm phục sự hy sinh tình cảm riêng tư để dồn tâm lực cho sự nghiệp chung. Bất kỳ người cán bộ, nhân dân Quảng Nam nào; bất kỳ bệnh nhân nào đang chữa trị tại BVĐK Trung ương Quảng Nam cũng đều rất xúc động và có chung sự khâm phục BS như tôi.

Chúng tôi cầu mong cho ba của BS sớm bình phục và trở về với gia đình. Chúc BS vượt qua nỗi đau để yên tâm hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi luôn bên cạnh BS".

Theo Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, BS Đại là người được giao trọng trách Đội trưởng Đội phản ứng nhanh số 2 của Bệnh viện Chợ Rẫy, đang ngày đêm hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại BV Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Khi biết tin về gia đình BS Đại, ông Hai cũng đã nhắn tin động viên, chia sẻ. "Chúng tôi chia sẻ với BS nỗi lo lắng về người ba thân yêu của mình cũng như thật sự khâm phục khi được biết với tâm trạng của người con là BS trong khi ba mình đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm, được các đồng nghiệp tận tình cấp cứu điều trị", trên Người lao động dẫn lời ông Hai chia sẻ.

Tính đến sáng 20/8, Quảng Nam đã ghi nhận 100 ca mắc Covid-19, trong đó có 17 ca đã chữa khỏi, 3 trường hợp tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Nam