Tin mới

Chủ tịch xã mất tích bí ẩn sau khi nộp đơn từ chức

Thứ bảy, 22/06/2019, 09:11 (GMT+7)

Sau khi nộp đơn từ chức, chủ tịch UBND xã Đại Thành (Nghệ An) mất tích bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với cơ quan và lãnh đạo huyện.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 21/6, ông Phan Văn Tuyên - chủ tịch UBND huyện Yên Thành - cho biết huyện vừa nhận đơn từ chức của ông Vương Kim Sự - chủ tịch UBND xã Đại Thành và đã chấp thuận đơn.

Ông Tuyên cho biết, sáng ngày 20/6, ông Sự không trực tiếp gửi đơn, mà nhờ người nhà ra UBND xã Đại Thành nộp và gửi lên huyện. Trong đơn, ông Sự chỉ nói lý do vì công việc gia đình và vấn đề sức khỏe nên xin thôi giữ chức vụ chủ tịch UBND xã.

Sau khi nộp đơn, ông Sự cắt đứt mọi liên lạc với cơ quan, đồng nghiệp và lãnh đạo huyện.

Trụ sở UBND xã Đại Thành. Ảnh Vietnamnet

Cũng theo tin tức từ Vietnamnet, ông Nguyễn Công Chúc - Chánh văn phòng UBND huyện Yên Thành (Nghệ An) - cho biết khi cán bộ xã đến tìm thì phát hiện cả gia đình ông Sự đã bỏ nhà đi, số điện thoại cá nhân không liên lạc được. Để công việc hành chính không bị gián đoạn, lãnh đạo huyện Yên Thành đang giao cho Phó chủ tịch xã tạm thời điều hành, xử lý.

Theo ông Chúc, ông Sự là người vui tính, nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Hiện vẫn chưa xác định được lý do người này mất tích.

Hiện người dân đến UBND xã Đại Thành giao dịch vẫn bình thường, không bị gián đoạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ tịch xã