Tin mới

Chủ tiệm giày cuồng ngôn, tát nữ sinh đòi lương viết tâm thư xin lỗi

Thứ hai, 23/09/2019, 17:30 (GMT+7)

Sau khi bị xử phạt về hành động tát nữ nhân viên đến đòi tiền lương, chủ cửa hàng giày, dép trên phố Nguyễn Quý Đức đã có tâm thư xin lỗi nạn nhân và cộng đồng mạng.

Ngày 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị chủ cửa hàng giày, dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) quát mắng, vung tay tát vào mặt khi tìm đến cửa hàng xin lại tiền lương sau khi nghỉ việc gây xôn xao dư luận.

Nữ chủ shop giày dép CANAVARO tát nữ sinh.

Theo nội dung đoạn clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt. Chưa dừng lại, người này tiếp tục chửi mắng, tuyên bố: "Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?"… Đồng thời, người này dọa nữ nhân viên: "Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?".

Không những thế, người phụ nữ chủ tiệm còn có nhiều phát ngôn ngông cuồng, gây phẫn nộ như: "Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện với tao thế đâu"; "Chủ tịch Hà Nội, không ai dám ngang cơ mà đứng nói chuyện với tao".

Liên quan đến vụ việc trên, chiều hôm qua 22/9, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã làm việc với chủ shop giày này.

Làm việc với công an, chủ shop giày dép CANAVARO đã thừa nhận hành vi vi phạm. Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ và xử phạt hành chính đối với người phụ nữ này, đồng thời tiến hành hoà giải giữa chủ shop và nữ sinh viên bị đánh.

3 ngày sau sự việc, trên trang Facebook cá nhân có tên L.N. của mình, nữ chủ tiệm giày CANAVARO cũng đã gửi lời xin lỗi đến nữ sinh bị đánh, xin lỗi các thầy trong cộng đồng CEO và xin lỗi Cộng đồng mạng. Người phụ nữ cho biết nguyên nhân đánh và mắng chửi nữ sinh viên là do nóng giận, mất kiểm soát.

Nguyên văn thư xin lỗi của nữ chủ tiệm giày:

"LỜI XIN LỖI

Sau sự việc xảy ra vào ngày 20/9/2019. Tôi thấy mình đã sai.

Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử sự với em ấy. Nóng giận mất khôn. Tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được.

Thứ 2, tôi xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng CEO vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến.

Thứ 3, tôi xin lỗi đến toàn thể cộng đồng mạng. Vì trong lúc nóng giận tôi đã không kiểm soát được hành động. Đưa ra những lời nói gây ảnh hưởng đến các cấp chính quyền. Và những lời lẽ cũng như hành động đánh em Hằng.

Những lời tôi phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật, chỉ là quá nóng giận nên tôi đã nói như vậy. Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại.

Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trọng những người đang hay sẽ không còn gắn bó với công ty mình nữa.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người cho tôi cơ hội sửa đổi.

Trân trọng,".

Dù tỏ ra hối hận và ăn năn về hành vi của mình, nhưng dưới bài đăng của chủ tiệm giày, nhiều cư dân mạng vẫn tiếp tục chỉ trích, cho rằng đây là cái giá chị phải trả do đã có những hành động, phát ngôn tồi tệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news