Tin mới

Vụ chủ tiệm giày tát nhân viên đòi tiền lương: Công an Quận vào cuộc

Chủ nhật, 22/09/2019, 14:06 (GMT+7)

Công an phường Thanh Xuân Bắc đã mời 2 đối tượng có liên quan trong vụ một chủ cửa hàng giày có những lời lẽ thách thức và tát nhân viên đến đòi tiền lương.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị chủ cửa hàng giày, dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) quát mắng, vung tay tát vào mặt khi tìm đến cửa hàng xin lại tiền lương sau khi nghỉ việc gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung đoạn clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt. Chưa dừng lại, người này tiếp tục chửi mắng, tuyên bố “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”… Đồng thời, người này dọa nữ nhân viên: “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”.


Vụ việc trên đã nhanh chóng làn truyền trên mạng xã hội và khiến rất nhiều người bức xúc. Ngay sau đó, Công an Quận Thanh Xuân Bắc đã lập tức vào cuộc để điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ SaoStar, sáng 22/9, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin chủ shop đánh nhân viên và đã cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh.

Shop giày Canavaro nơi xảy ra vụ việc đã đóng cửa. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Vị đại diện này cho biết thêm phía công an đã mời 2 bên liên quan tới trụ sở làm việc. Cùng với đó, Công an phường Thanh Xuân Bắc chuyển toàn bộ hồ sơ đến Công an quận Thanh Xuân để điều tra, thụ lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news