Tin mới

Chuyển Nhà 24H - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM chuyên nghiệp giá rẻ 

Thứ hai, 04/10/2021, 09:23 (GMT+7)

Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bạn băn khoăn không biết đơn vị nào uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá phải chăng. Vậy thì bật mí cho bạn Chuyển Nhà 24H là điểm đến tin cậy nhất. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyển nhà, Chuyển Nhà 24H luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói? 

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà?
Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà?

Chuyển nhà là một công việc phức tạp. Công việc này gồm rất nhiều công đoạn phức tạp gồm sắp xếp, đóng gói và vận chuyển. Với những người không chuyên nghiệp, việc chuyển nhà sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, với những người bận rộn thì chuyển nhà là vấn đề vô cùng đau đầu. Hiểu được sự khó khăn này, nhiều đơn vị đã cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Sự ra đời của dịch vụ chuyển nhà trọn gói là lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng khi cần chuyển nhà. Với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ thợ bốc vác đông đảo, việc chuyển nhà khó nhằn sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất. Quý khách hàng sẽ không phải động tay, động chân hay đau đầu tìm kiếm xe để chuyển khối lượng đồ đạc lớn. Quý khách hàng cũng không phải lo lắng về sự an toàn của đồ đạc. Bởi các đơn vị chuyển đồ chuyên nghiệp sẽ biết cách đóng gói và sắp xếp đồ đạc một cách khoa học để tránh hỏng hóc, đổ vỡ.

Vừa nhanh chóng vừa an toàn lại không mất công sức nên dịch vụ chuyển nhà là sự lựa chọn số 1 dành cho những ai đang đau đầu về vấn đề chuyển nhà. Để an tâm, bạn chỉ cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp. 

Chuyển Nhà 24H - Đơn vị chuyển nhà trọn gói số 1 tại TPHCM

Nhắc đến đơn vị chuyển nhà giá rẻ, chất lượng đảm bảo, Chuyển Nhà 24H là sự lựa chọn số 1 tại TPHCM. Khi lựa chọn dịch vụ của Chuyển Nhà 24H, quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. 

Vận chuyển đồ đạc nhanh chóng nhất 

Vận chuyển đồ đạc nhanh chóng
Vận chuyển đồ đạc nhanh chóng

Khi chuyển nhà, khối lượng đồ đạc cần vận chuyển rất lớn. Nếu gia chủ tự vận chuyển sẽ mất nhiều thời gian và cần huy động thêm sự hỗ trợ của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của Chuyển Nhà 24H, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. 

Chỉ cần một cuộc điện thoại, Chuyển Nhà 24H sẽ có mặt khảo sát thực tế lượng đồ đạc và lên phương án vận chuyển. Với hệ thống xe tải đa dạng các loại tải trọng, đội ngũ thợ đông đảo, Chuyển Nhà 24H có thể nhanh chóng vận chuyển theo đúng yêu cầu. Dù nhà mặt phố hay trong các ngách nhỏ, Chuyển Nhà 24H cũng có phương án vận chuyển phù hợp.

Chất lượng dịch vụ vận chuyển đảm bảo

Khi lựa chọn dịch vụ Chuyển Nhà 24H, quý khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ. Bởi Chuyển Nhà 24H có quy trình làm việc khoa học, được giám sát kỹ lưỡng. Các đồ đạc khi vận chuyển đều được phân loại theo chất liệu, kích cỡ để đóng gói cẩn thận. Nhờ đó, đồ đạc được vận chuyển một cách an toàn, không bị thất lạc và hỏng hóc. Đặc biệt, chúng tôi luôn kiểm kê đồ đạc chi tiết trước và sau khi vận chuyển để đảm bảo bàn giao đúng và đủ cho khách hàng. 

Giá dịch vụ chuyển nhà phải chăng nhất 

Giá dịch vụ chuyển nhà phải chăng nhất trên thị trường
Giá dịch vụ chuyển nhà phải chăng nhất trên thị trường

Mặc dù dịch vụ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo nhưng giá chuyển nhà trọn gói tại TPHCM của Chuyển Nhà 24H vô cùng phải chăng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, quý khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn tối ưu được chi phí bỏ ra. 

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt về mặt kinh tế, Chuyển Nhà 24H tự tin là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng khi chuyển nhà. Vậy nên đừng để nỗi ám ảnh chuyển nhà khiến bạn đau đầu, mệt mỏi. 

Trên đây là chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt. Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà, hãy liên hệ Chuyển Nhà 24H để được phục vụ tận tình nhất.

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon

Cơ sở 1: 256/26 Ql1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 Tp.HCM

Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại liên hệ: 0838 512 522 - 0989 164 174 – 0835 222 234

Email: [email protected]

Website: https://donnha24h.vn/

  https://taxitai24hsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news