Tin mới

Chuyện tình em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau

Thứ hai, 07/04/2014, 08:44 (GMT+7)

Chàng trai hàng không thua cô gái một tuổi. Họ yêu nhau đúng 10 ngày thì chàng trai ngỏ lời cầu hôn.

Chàng trai hàng không thua cô gái một tuổi. Họ yêu nhau đúng 10 ngày thì chàng trai ngỏ lời cầu hôn.

Trút bầu tâm sự nơi đàn ông tốt

Cặp đôi ấy là Nguyễn Phi Hoàng (26 tuổi, quê Hòa Bình, nhân viên hàng không) và Hoàng Kim Chi (27 tuổi, quê Cao Bằng). 2 năm trước, Hoàng và Chi quen nhau tại bể bơi của công ty. Ấn tượng của hai người về nhau ở lần gặp gỡ ấy không có có gì đăc gì đặc biệt. Nhưng từ đó, cải hai hay gặp nhau thường xuyên trong công ty hơn.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy nhưng chỉ từ một phía. Hoàng có cảm tình với Chi. Cô gái nhỏ nhắn, dễ thương và thông minh trong mắt Hoàng. Anh lên kế hoạch tấn công theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Những lần nói chuyện trên Facebook kéo dài đến khuya. Các câu chuyện của Chi được Hoàng quan tâm, hỏi thăm thường xuyên hơn.

Chuyện tình em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau

Chỉ 10 ngày sau khi tỏ tinh, Hoàng đã ngỏ lời cầu hôn Chi. 

 

Thời điểm đó, Chi vừa chia tay bạn trai sau 4 năm yêu nhau. Vì thế cô chỉ xem sự quen biết anh như một nơi để trút bầu tâm sự. Chi nói: “Hoàng là một người đàn ông tốt, không biết nhậu nhẹt, rượu chè và có công ăn việc làm ổn định. Anh ấy cũng khá đẹp trai, cao to và nói chuyện hài hước, tế nhị nhưng mình vẫn xem như bạn trò chuyện. Lúc đó mình không có chút tình cảm đặc biệt với anh”. 

Chia tay người yêu một thời gian, Chi lại “cảm nắng” với một người cùng công ty. Không quan tâm, Hoàng còn tấn công đối phương mạnh hơn. Một mặt vẫn làm chốn tâm sự của Chi mỗi ngày, mặt khác Hoàng chủ động gần gũi hơn qua các lời rủ đi chơi, ăn tối, xem phim… Và Chi bắt đầu khó chịu. Dù vậy, nàng càng xa lánh chàng càng tiến gần. 

Cầu hôn sau 10 ngày yêu nhau

Cứ như vậy trong khoảng 3 tháng, dần dà Chi bắt đầu có tình cảm với Hoàng. Khi ấy, cô vẫn không hay biết Hoàng thua mình một tuổi. Ngoài sự quan tâm chân thành, Chi còn ấn tượng vì cách cái Hoàng gấp máy bay để ở bàn làm việc cô đều đặn. Hoàng còn biết gấp giấy origami khiến cô càng thích thú hơn. Trong một lần hai người đi chung áo mưa ngoài đường, Chi từng thoáng nghĩ: “Hay là là mình yêu hắn?”.  

Tháng 9/2012 Hoàng phải vào Sài Gòn công tác dài ngày. Lúc đó, Chi vẫn chỉ nghĩ sẽ phải xa  một người bạn sẻ chia vui buồn. Vào trong Nam nhưng chàng hay kiếm cớ ra Hà Nội để gặp cô. Chỉ sau một tuần khi mới công tác, Hoàng đã vượt cả ngàn cây số về tìm Chi để tỏ tình. Buổi tối, tại một quán ven hồ Gươm, sau khi đong đưa đủ chuyện, Hoàng rụt rè đề nghị: “Hay là mình yêu nhau đi”. Chi im lặng. 

Chuyện tình em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau



Đến khi cả hai đi dạo vòng quanh Bờ hồ, Hoàng nhẹ nhàng đặt lên môi Chi nụ hôn. Và họ chính thức yêu nhau. Sau đó, Hoàng lại tiếp tục vào Sài Gòn công tác và cố gắng tranh thủ dịp cuối tuần ra thăm Chi. Tình yêu lớn nhanh đến mức chỉ 10 ngày sau khi tỏ tình, Hoàng đã ngỏ lời cầu hôn Chi. 

Lần ấy là trên bờ biển đêm lãng mạn ở Côn Đảo. Rất thật thà, Hoàng nhẹ nhàng hỏi Chi có muốn làm vợ anh không. Cô im lặng. Một tuần sau anh lại tiếp tục hỏi câu này khi hai người đang dạo phố phường Hà Nội. Chi vẫn im lặng nhưng dùng ngón tay viết lên ngực Hoàng nhiều lần chữ “Yes”. 

“Mình không phải là người dễ dãi, lăng nhăng nhưng khi Hoàng cầu hôn thì chỉ biết cảm giác khi ấy cả hai đã hoàn toàn thuộc về nhau. Hoàng thực sự là một nửa của đời mình. Có lẽ anh ấy cũng nghĩ như vậy”, Chi chia sẻ. Còn với Hoàng thì không nghĩ rằng cầu hôn như vậy là quá sớm. Hoàng tin vào sự  lựa chọn của con tim. Anh cho biết, mình không cảm thấy hối hận vì điều này. 

Sau lời cầu hôn vội vàng, Hoàng dắt chi về quê ở Hòa Bình ra mắt bố mẹ và bạn chuyện trăm năm. Cả hai đều phải nói dối là đã yêu nhau một năm. Lúc này, Chi mói biết Hoàng thua tuổi mình. Sau đó, hai người lên kế hoạch đám cưới vào thời điểm sau tết 2013. Tuy nhiên, đến lúc đó, cả hai lại gặp khó khăn về công việc nên đành hoãn đến cuối năm. 

Chi cho biết: “Lúc này thì gia đình nhà chồng tiếp tục hoãn cưới vì cho rằng chưa phải tuổi đẹp. Đến cuối năm 2013 thì mình chuyển vào Sài Gòn làm việc cùng với anh Hoàng. Cả hai tính lập nghiệp ở trong này luôn và dự định cuối năm 2014 sẽ chung một mái nhà”. 

Trong mắt Chi thì người bạn đời của mình là một người đàn ông có trách nhiệm, điềm tĩnh, không bao giờ nạt nộ cô. Với Hoàng thì Chi là mẫu phụ nữ hiện đại, giỏi giang. Cả hai không kiểm soát và tôn trọng quyền tự do cá nhân của nhau. Hiện tại, Hoàng và Chi đã dọn về sống chung với nhau tại Sài Gòn để cùng tiến tới một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 








Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news