Tin mới

Clip du khách Việt quỳ lạy xin trả lại Iphone

Thứ năm, 06/11/2014, 14:20 (GMT+7)

Mới đây, một trang\ntin của Singapore có đưa clip du khách Việt khóc lóc, quỳ lạy xin trả lại tiền\nmua iPhone 6 ở Singapore gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Hiện\nnhiều người ở Singapore đã đồng lòng góp tiền ủng hộ anh này nhằm tránh tiếng xấu.

 

 

Mới đây, một trang tin của Singapore có đưa clip du khách Việt khóc lóc, quỳ lạy xin trả lại tiền mua iPhone 6 ở Singapore gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Hiện nhiều người ở Singapore đã đồng lòng góp tiền ủng hộ anh này nhằm tránh tiếng xấu.

Được  biết, một su khách Việt Nam đi du lịch sang Singapore cùng bạn gái và bị lừa mua Iphone 6 tại cửa hàng điện thoại di động Mobile Air ở khu  Sim Lim Square để làm quà tặng sinh nhật bạn gái.

Do không thạo tiếng Anh nên du khách này đã bị lừa gạt với những thông tin giá cả, bảo hành nhập nhằng, khiến mức giá cuối cùng của sản phẩm đội lên nhiều lần. Dù đã van xin, quỳ gối khóc lóc van nài nhân viên nhận lại máy và xin được hoàn lại tiền nhưng những nhân viên của cửa hàng lại cười nhạo anh, còn người qua đường chẳng ai có ý định giúpkhiến họ phải nhờ đến cảnh sát. Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng của Singapore để giải quyết vụ việc song cuối cùng anh vẫn phải chịu thiệt hại tương đương hơn 9 triệu đồng.

Trong đoạn clip này, có thể nghe rõ giọng một người đàn ông (có thể là nhân viên cửa hàng) hỏi anh này “bây giờ anh định giải quyết số tiền như thế nào”. Vị du khách (người đàn ông mặc áo màu xanh da trời) khóc lóc trong tuyệt vọng và trả lời “Tôi không biết. Tôi vay tiền của bạn nên tôi cần tiền để trả lại cho bạn. Các anh có hiểu không?”

Sau đó, anh quỳ xuống chắp tay lạy những nhân viên trong cửa hàng Mobile Air để xin được trả lại số tiền vừa mua chiếc Iphone 6.

Hành động lừa đảo của cửa hàng điện thoại Mobile Air đã thực sự tạo nên sự phẫn nộ trong Cộng đồng mạng Singapore, nhất là khi đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng này có hành vì lừa khách du lịch. Trước đây một nữ du khách người Trung Quốc cũng đã bị lừa mua Iphone 6 tại cửa hàng cũng với chiêu thức như vậy.

Theo diễn biến của sự việc, mới đây, trang tin Asiaone nổi tiếng của Singapore vừa đăng tải đoạn clip quay cảnh anh Thoai quỳ gối xin trả Iphone 6 được cho là của một độc giả chứng kiến sự việc gửi đến. “Tôi hy vọng đoạn video clip này sẽ được đăng tải để mọi người có thể thấy được Mobile Air đã đối xử với khách du lịch của chúng ta như thế nào”, độc giả Singapore – người cung cấp đoạn video clip này cho biết.

Cũng trong một diễn biến mới đây, cửa hàng Mobile Air tại Sim Lim Square đã phải tạm đóng cửa trước sức ép và sự lên án của cộng đồng mạng Singapore. Nhiều fanpage đã được lập ra nhằm mục đích yêu cầu Mobile Air phải hoàn trả đầy đủ số tiền do du khách Việt Nam và cam kết sẽ gây áp lực cho đến khi nào chủ cửa hàng thực hiện.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news